Sắp đón thêm dòng smartphone “Rize” mới tinh từ Samsung

Dòng smartphone Samsung Rize mới tinh vừa được đăng kí thương hiệu

XEM NHANH

Sự cạnh tranh giữa các tên tuổi lớn trong cuộc “đua công nghệ đang ngày càng quyết liệt hơn. Để giữ vững “ngôi Vương” ở mảng di động, Samsung đang chuẩn bị phát triển dòng smartphone mới có tên “Rize”. 

Rize – Sự trỗi dậy của Samsung?

Theo nguồn tin từ trang LetsGoDigital, Samsung đã nộp bản đơn đăng kí thương hiệu cho sản phẩm mới tại Anh với tên gọi “Samsung Rize”. Theo thông tin trong đơn đăng ký thì Samsung Rize là tên của một smartphone, ngoài ra có xuất hiện những tên gọi khác như Samsung Rize10, Rize20, Rize30. Đáng nói một điều, Samsung không chỉ đăng ký tại Anh, hãng còn làm điều tương tự tại Mexico.

Smartphone Samsung Rize

Nếu đi sâu khám phám kĩ hơn về cái tên “Rize” này thì chúng ta sẽ thấy nó khá là thú vị. Đầu tiên, từ Rize này có nghĩa là Kích thước và cách đọc của nó cũng gần như từ “Rise” có nghĩa là tăng lên/vươn lên/trỗi dậy. Nếu xét theo một cách chủ quan thì hàm ý của Samsung đối với dòng sản phẩm này sẽ là một bộ mặt mới của hãng, một điều gì khác khác biệt và nổi bật hơn cả trên thị trường di động hiện tại.

Nếu Samsung nhanh chóng triển khai dòng smartphone Samsung Rize thì đây sẽ là một điều tuyệt vời khi trong suốt những năm qua, chúng ta đã quá quen mặt với những Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy A hay Galaxy J.

Samsung Rise sẽ trình làng khi nào?

Có thể thấy Samsung đang rất “hiếu chiến” trong cuộc đua công nghệ. Hãng điện tử Hàn Quốc liên tục tiết lộ những “nước cờ”, liên tục có những kế hoạch ra mắt sản phẩm mới. Gần nhất là đầu năm 2019, người yêu công nghệ sẽ được chứng kiến tận mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F.

Smartphone Samsung Rize
Ảnh minh hoạ

Cùng năm nhưng khác thời điểm sẽ là Galaxy S10, Note 10 hoặc thậm chí Samsung có thể gộp cả hai dòng sản phẩm này vào nhau như những tin đồn đã từng rò rỉ. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây chắc chắn sẽ là một tiền đề rất lớn cho dòng smartphone Samsung Rize. Chính vì vậy, khoảng thời điểm cuối năm Samsung có thể giới thiệu dòng Rize, và dành khảong thời gian đầu năm cho Galaxy S10/Note 10.

2019 chắc chắn sẽ là một năm vô cùng bận rộn của Samsung với những sản phẩm, công nghệ đột phá mới mà hãng đang ấp ủ trong suốt thời gian qua. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Test pin Reame C1: chỉ với 2.4 triệu, pin trâu đến thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill