ra mắt tấm nền OLED gập

Samsung ra mắt tấm nền OLED có thể gập lại với độ cong nhỏ nhất thế giới

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã công bố một tấm nền OLED có thể gập lại mới. Tấm nền này được cho là có độ cong nhỏ nhất trên thế giới. Công ty cho biết, Galaxy Z Fold 2 5G mới ra mắt là smartphone đầu tiên trang bị tấm nền này.

Samsung ra mắt tấm nền OLED gập mới nhất

Tháng trước, Samsung đã công bố điện thoại gập thế hệ thứ hai. Galaxy Z Fold 2 là “người kế nhiệm” của mẫu Galaxy Fold đã ra mắt năm ngoái. Mẫu Galaxy Z Fold 2 đã được hoàn thiện và xử lý một số vấn đề liên quan đến bản lề gập trước đó. Samsung cho biết, kính siêu mỏng UTG giúp tăng độ bền màn hình cho sản phẩm.

ra mắt tấm nền OLED gập

Đây là tấm nền OLED có thể gập lại thứ ba được Samsung giới thiệu trên thị trường. Màn hình của Galaxy Z Fold 2 5G có thể hỗ trợ độ phân giải 2208 x 768 pixel. Ngoài ra, màn hình Galaxy Z Fold 2 5G cũng được mở rộng lên kích thước 7,6 inch. Từ đó đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Thông tin về tấm nền OLED gập mới

Có thể bạn đã biết, Samsung là công ty đầu tiên trên thế giới áp dụng màn hình cong 1.4R trên điện thoại thông minh. Độ cong nhỏ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng vì nó cho phép mức phát thải ánh sáng xanh thấp nhất. Samsung Display đã tối ưu hóa một số công nghệ liên quan đến chất liệu của màn hình, thiết kế bảng điều khiển và cụm mô-đun. Nhờ đó màn hình điện thoại có thể hoạt động trơn tru hơn khi gập lại.

ra mắt tấm nền OLED gập

Samsung cho biết thêm rằng tấm nền đã vượt qua thử nghiệm gấp 200.000 lần gập mở. Nó đã nhận được chứng nhận “Màn hình chăm sóc mắt”. Mức phát xạ của ánh sáng xanh chỉ khoảng 6,5%. Nhờ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Trên đây là thông tin Samsung ra mắt tấm nền OLED gập. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền