samsung

Samsung ra mắt pin sạc dự phòng 10000mAh với công suất 25W

XEM NHANH

Samsung vừa mới giới thiệu mẫu pin sạc dự phòng mới của hãng với công suất đầu ra tối đa 25W, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD 3.0 và có khả năng sạc hai thiết bị cùng một lúc.

Samsung ra mắt pin sạc dự phòng 10000mAh với công suất 25W

Mã hiệu model của thiết bị là “EB-P3400”, sản phẩm có dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa 25W. Sạc dự phòng mới của Samsung được trang bị cổng USB-C, chuẩn PD 3.0 và có khả năng sạc hai thiết bị cùng một lúc. Tuy nhiên, công suất sạc ở mỗi cổng lúc này sẽ bị giảm còn 9W. Bên trong hộp đựng, người dùng cũng được tặng kèm cáp sạc USB-C.

Về thiết kế, vỏ ngoài của pin sạc dự phòng EB-P3400 được làm hoàn toàn từ vật liệu tái chế và có chứng nhận UL. Bên cạnh đó, vỏ của viên pin cũng chứa ít nhất 20% nguyên liệu có thể tái chế được.

Sạc dự phòng mới của Samsung chỉ có duy nhất phiên bản màu be nhám. Được biết, đây cũng là một trong những tuỳ chọn màu sắc của chiếc Galaxy S23 Ultra sắp ra mắt. Hiện thông tin về ngày ra mắt và giá bán của sản phẩm vẫn chưa được Samsung công bố. Hãy cùng chờ đón thêm thông tin thời gian tới nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng