Samsung ra mắt OneUI 5.1

Samsung có thể sẽ ra mắt OneUI 5.1 cùng Galaxy S23 tại sự kiện Unpacked đầu năm

XEM NHANH

Vài ngày trước có thông tin Samsung sẽ tổ chức Galaxy Unpacked vào ngày 1 tháng 2 năm 2023. Tại đây Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S23 series. Ngoài ra rò rỉ còn cho biết Samsung sẽ ra mắt OneUI 5.1 tại sự kiện này. 

Samsung ra mắt OneUI 5.1 cùng sự kiện với Galaxy S23

Nếu không có gì thay đổi thì chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ tới sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung. Năm nay công ty sẽ cho ra mắt 3 mẫu điện thoại: Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Các hình ảnh quảng cáo của thiết bị cũng đã được tiết lộ. Ngoài ra, một thông tin cho biết OneUI 5.1 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Giao diện người dùng Samsung One 5.1

Theo các báo cáo, Samsung đang thử nghiệm nội bộ bản cập nhật One UI 5.1 cho Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra. Phần thử nghiệm được phát hiện trên các máy chủ của Samsung và sẽ được cấp cho Galaxy S22 vài ngày sau khi Galaxy S23 được phát hành. One UI 5.1 sẽ được phát hành đầu tiên trên dòng Galaxy S23. Giao diện phần mềm mới nhất dự kiến ​​sẽ mang lại một số thay đổi nhỏ.

Samsung ra mắt OneUI 5.1

Hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ những tính năng mà One UI 5.1 có thể cung cấp. Tuy nhiên vài tháng trước, công ty đã tiết lộ rằng họ mang đến khả năng tùy chỉnh màn hình khóa cho One UI 5.1, dựa trên Android 13. Thương hiệu cũng có thể thực hiện một số thay đổi cơ bản để mang lại trải nghiệm mượt mà và thân thiện hơn với người dùng.

Trên đây là thông tin Samsung ra mắt OneUI 5.1. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Samsung Wearable với tai nghe cho người mới bắt đầu

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8