Samsung ra mắt nhạc chuông Over The Horizon mới cho dòng Galaxy S23

Samsung ra mắt nhạc chuông Over The Horizon mới cho dòng Galaxy S23

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã chính thức trình làng dòng sản phẩm Galaxy S23 của mình sau nhiều thông tin đồn đoán và rò rỉ. Cùng với sự ra mắt này, Samsung cũng đồng thời giới thiệu một phiên bản nhạc chuông mới của Over The Horizon dành riêng cho dòng điện thoại này.

Over The Horizon là nhạc chuông mang tính biểu tượng cho dòng điện thoại Galaxy của nhà Samsung và được tạo ra cho các flagship thế hệ mới. Phiên bản nhạc chuông năm nay vô cùng đặc biệt vì nó được phát triển bởi Yaeji – một nghệ sĩ âm nhạc người Mỹ gốc Hàn. Với phiên bản nhạc chuông mới này, Samsung hi vọng sẽ đem đến cho người dùng “sự tích cực và lạc quan trong một thế giới đang phát triển”.

Samsung's new Over The Horizon ringtone goes retro for Galaxy S23 - SamMobile

Nhạc chuông Over The Horizon mới cho dòng Galaxy S23

Chủ đề của Over The Horizon được làm lại mỗi khi có dòng Galaxy S mới được ra mắt. Tuy vậy, những nhạc chuông mới đều được giữ nguyên âm thanh gốc và được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với xu hướng của từng năm. Người nghe có thể dễ dàng nhận ra những đặc trưng trong nhạc của Yaeji thông qua giai điệu điện tử với các điệu synth, kick và “lo-fi hip-hop dành cho thư giãn/ học tập” vô cùng độc đáo.

Samsung Galaxy S23: here is the new version of the iconic "Over The Horizon" - GizChina.it

Yaeji bắt đầu nổi tiếng từ 2017 với ca khúc “Raingurl”. Dự kiến cô sẽ phát hành album đầu tay của mình mang tên “With a Hammer” vào tháng 4 năm nay. Sự hợp tác giữa cô và Samsung đem lại một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình, giúp cô có thể đem gu âm nhạc độc đáo của mình đến gần hơn với công chúng trong nước và trên thế giới.

Ở lần hợp tác này, cô sử dụng nhiều các yếu tố nhạc điện tử nhằm sáng tạo một bản nhạc với giai điệu vui tươi. “Gợi lên một tổng thể vui nhộn và đầy hi vọng, thúc đẩy sự tưởng tượng và lạc quan hơn về tương lai phía trước”, Yaeji vui vẻ bày tỏ về nội dung bản nhạc của mình.

*Video nhạc chuông mới của Samsung

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ