Samsung ra mắt màu Đen Onyx huyền bí cho Galaxy Buds 2 và Buds Live

XEM NHANH

Samsung đã ra mắt bộ ba điện thoại thông minh Galaxy A mới vào ngày hôm qua – bao gồm Galaxy A73, Galaxy A53 và Galaxy A33. Đồng thời, hãng cũng đề cập đến màu Onyx mới cho tai nghe Galaxy Buds 2Galaxy Buds Live.

Samsung tiết lộ màu Onyx mới cho Galaxy Buds 2 và Buds Live

Công ty đã cung cấp hình ảnh cho báo chí, xác nhận vẻ ngoài của tai nghe mới. Màu mới sẽ chỉ bán tại Cửa hàng trực tuyến của Samsung, bắt đầu từ tháng tới để bổ sung cho sự kiện ra mắt thị trường của dòng Galaxy A.

Galaxy-Buds-Live-Buds2
Màu đen Onyx huyền bí của Galaxy Buds Live

Samsung Galaxy Buds 2 đã ra mắt vào mùa hè năm 2021, trong sự kiện Unpacked chứng kiến ​​sự ra mắt của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Một trong những tính năng nổi bật nhất là VPU chuyên dụng lọc tiếng ồn bên ngoài trong khi gọi và chỉ cho phép giọng nói của người nói. Galaxy Buds Live thậm chí còn ra đời sớm hơn – chúng được ra mắt trong sự kiện mùa hè Unpacked 2020, bên cạnh điện thoại Galaxy Note20.

Cả Galaxy Buds2 và Galaxy Buds Live đều được bán rẻ hơn so với thời điểm ra mắt. Khả năng rằng màu Onyx sẽ không thay đổi mức giá quá nhiều.

Hoàng Hà Mobile (1)

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý