Odyssey OLED G8

Samsung ra mắt màn hình Odyssey OLED G8: Màn hình chơi game đầu tiên sở hữu độ phân giải 4K

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone thì các mẫu màn hình của Samsung cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Mới đây, Samsung đã trình làng thêm màn hình Odyssey OLED G8 mới với nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng. Theo giới thiệu từ nhà sản xuất đây là màn hình chơi game đầu tiên có độ phân giải 4K và tích hợp công nghệ AI hiện đại. 

Màn hình Samsung Odyssey OLED G8 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của màn hình Samsung mới ra mắt

Chất lượng hiển thị

Theo nhà sản xuất giới thiệu, Odyssey OLED G8 là màn hình gaming 32 inch đầu tiên của Samsung có độ phân giải lên tới 4K UHD (3840 x 2160 pixel). Màn hình này được thiết kế dạng phẳng và có viền cực mỏng, tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn là 16: 9. Màn hình mới của Samsung có tần số quét lên tới 240Hz và tốc độ phản hồi cực nhanh chỉ 0.03ms. Vì thế khi chơi game người dùng sẽ có trải nghiệm hình ảnh mượt mà và phản ứng nhanh trong mọi tình huống.

Odyssey OLED G8

Màn hình này còn được trang bị công nghệ chống chói và bộ xử lý NQ8 AI Gen 3. Đây là bộ vi xử lý được Samsung trang bị cho các mẫu TV 8K năm 2024. Màn hình Odyssey OLED G8 có khả năng nâng cấp mọi nội dung chất lượng thấp lên độ phân giải 4K thông qua Samsung Gaming Hub và các ứng dụng Smart TV sẵn có của màn hình. Từ đó nó có thể hiển thị hình ảnh sắc nét, tối ưu cho mọi trải nghiệm chơi game và giải trí. Samsung cũng tích hợp thêm công nghệ OLED Glare Free để hiển thị màu sắc chính xác, giữ được độ sắc nét khi nhìn trong mọi điều kiện ánh sáng. Màn hình cũng cũng cân bằng vừa đủ giữa độ sáng và độ tương phản.

Màn hình tích hợp thêm tính năng AI

Bên cạnh chất lượng hiển thị ấn tượng, Odyssey OLED G8 mới còn là màn hình gaming OLED đầu tiên của Samsung được trang bị AI. Màn hình sử dụng bộ xử lý NQ8 AI thế hệ 3. Đây là con chip sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để nâng cấp nội dung được hiển thị lên độ phân giải gần 4K. Ngoài ra, Samsung Odyssey OLED G8 đi kèm với công nghệ AMD FreeSync Premium Pro cũng như Nvidia G-Sync. Màn hình đi kèm với các cổng kết nối là: 2 cổng HDMI, 3 cổng USB 3.0, 1 cổng DP và chân đế tiện dụng. Việc bổ sung thêm các tính năng AI trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Odyssey OLED G8

Ngoài ra, màn hình còn có công nghệ Core Lighting+ để nâng cao trải nghiệm chơi game. Nó cũng có ánh sáng viền để đồng bộ toàn màn hình. Odyssey G8 có phần chân đế được thiết kế tiện dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh độ cao, thậm chí là hỗ trợ nghiêng và xoay tuỳ theo góc và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Samsung sẽ giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường màn hình OLED

Dòng màn hình OLED Odyssey mới ra mắt là bước tiến quan trọng để Samsung củng cố vị thế dẫn đầu trong thị trường màn hình OLED. Trước đó, Samsung vừa đạt được vị trí dẫn đầu về doanh số toàn cầu trong lĩnh vực màn hình OLED chỉ sau 1 năm ra mắt mẫu màn hình OLED đầu tiên. Điều này cho thấy Samsung đã nghiên cứu và có những tiến bộ nhanh chóng trong ngành. Mặc dù hiện tại, thị trường OLED cũng cạnh tranh rất nhiều giữa các thương hiệu. Tuy nhiên Samsung vẫn cam kết sẽ đa dạng hoá các dòng sản phẩm gaming của hãng cũng như ra mắt thêm một số màn hình mới trang bị công nghệ OLED độc quyền.

Odyssey OLED G8

Hiện tại, giá bán của màn hình Samsung Odyssey OLED G8 tại thị trường Việt Nam chưa được công bố. Tuy nhiên Samsung sẽ cập nhật thông tin về sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm hoặc đang có nhu cầu mua một màn hình gaming giải trí thì hãy theo dõi thông tin sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tạm kết

Trên đây là thông tin về màn hình Odyssey OLED G8. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
epic-battle-fantasy-5-thumb
Epic Battle Fantasy 5 có đáng chơi nữa và bạn có thể chơi game ở đâu?
a-dance-of-fire-and-ice-thumb
Thử sức phá đảo tốc độ bấm bàn phím với A Dance of Fire and Ice
islanders-thumb
Nhập vai một công dân đảo xây dựng thành phố trên hòn đảo đầy màu sắc
anh-hoa-hong-dep
100+ Hình ảnh Hoa Hồng đẹp nhất