Galaxy-Z-Flip3-Bespoke-Edition-1

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition với 49 sự kết hợp màu sắc, tha hồ lựa chọn

XEM NHANH

Hôm qua (20/10), Samsung đã tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2 ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition. Đồng thời giới thiệu cả studio thiết kế dành riêng cho điện thoại gập thời trang.

Tha hồ lựa chọn và kết hợp màu sắc với Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition

Thực chất Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition có thông số kỹ thuật giống hệt phiên bản 256GB thường. Tuy nhiên, điều đặc biệt là người dùng có thể tự phối màu theo sở thích cá nhân. Sẽ có hai lựa chọn màu sắc cho phần khung là bạc bóng và đen nhám. Còn mặt sau thì sẽ có các lựa chọn đen, hồng, vàng, trắng, xanh nước biển. Khi mua máy, khách hàng sẽ được 1 trong 49 cách kết hợp màu sắc khác nhau.

Galaxy-Z-Flip3-Bespoke-Edition-2

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition không phải phiên bản giới hạn nhưng máy chỉ được mở bán tại một số thị trường như Hàn Quốc, Úc, Canada, Pháp, Đức, Anh và Mỹ. Giá bản của sản phẩm là 1099 USD (~ 25 triệu đồng).

Galaxy-Z-Flip3-Bespoke-Edition-3

Theo đó, Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition trang bị màn hình 6.7 inch, độ phân giải 2.640 x 1.080 pixel và tần số quét 120Hz. Máy còn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2x. Tương tự như bản thường, bản Bespoke Edition cũng có RAM 8GB, vi xử lý Snapdragon 888. Máy sẽ có dung lượng pin 3300mAh, chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện OneUI 3.1.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TỔNG HỢP SỰ KIỆN RA MẮT XIAOMI 11T SERIES

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết