samsung-ra-mat-galaxy-watch4-black-yak-edition-3

Samsung ra mắt Galaxy Watch4 Black Yak Edition

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Samsung ra mắt Galaxy Watch4 Black Yak Edition khiến nhiều người Samfan vô cùng phấn khích.

Samsung ra mắt Galaxy Watch4 Black Yak Edition

Samsung Galaxy Watch4 được công bố vào tháng 8 năm ngoái được cung cấp với nhiều màu sắc, nhưng nó cũng có các phiên bản đặc biệt, bao gồm Thom Browne Edition, Bespoke Edition, Maison Kitsune Edition, PXG Golf Edition và Wooyoungmi Edition. Hôm nay, Samsung đã thêm một chiếc nữa vào danh sách này với phiên bản Samsung Galaxy Watch4 Black Yak Edition.

samsung-ra-mat-galaxy-watch4-black-yak-edition-1

Samsung đã hợp tác với thương hiệu quần áo ngoài trời Black Yak của Hàn Quốc. Đồng hồ thông minh hướng đến những người thích leo núi và hỗ trợ các chiến dịch thân thiện với môi trường của Black Yak.

Samsung Galaxy Watch4 Black Yak Edition có kích thước 40mm và 44mm và có mặt đồng hồ đặc biệt có thể thay đổi màu từ đỏ sang xanh lục trong giờ ăn trưa (12 giờ trưa đến 1 giờ trưa) khi sử dụng sản phẩm dùng một lần, như một lời nhắc nhở người dùng vệ sinh đồ dùng một lần.

Chiến dịch này gắn liền với Chiến dịch Green Yak của Black Yak, bao gồm chiến dịch PlustIC (từ ghép của Plus và Plastic) để tái chế chai PET và Chiến dịch Clean Mountain quảng bá plogging (nhặt rác trong khi chạy bộ).

samsung-ra-mat-galaxy-watch4-black-yak-edition-2

Ngoài ra, Galaxy Watch4 Black Yak Edition có các chế độ leo núi và đi bộ đường dài, thậm chí bạn có thể theo dõi tuyến đường của mình bằng GPS. Thông tin về độ cao cũng được cung cấp.

Phiên bản 40mm của Samsung Galaxy Watch4 Black Yak Edition có giá 279.000 KRW ~ 5.148.516 VNĐ và mẫu 44mm là 30.000 KRW ~ 5.675.425 VNĐ. Nó sẽ được bán tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 15 tháng 6 thông qua trang web chính thức của Samsung, với gói bán lẻ bao gồm dây đeo Black Yak độc quyền, túi cốc Black Yak và phiếu giảm giá 40% cho các sản phẩm Black Yak.

Samsung cho biết Galaxy Watch4 Black Yak Edition là sản phẩm theo đuổi các hoạt động ngoài trời thông minh và các giá trị thân thiện với môi trường bền vững. Và hãng sẽ có kế hoạch hợp tác với Black Yak trong tương lai trong nhiều dự án khác nhau, chẳng hạn như phát triển các ứng dụng cho các hoạt động ngoài trời.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Nhâm Mạnh Dũng, Quang Hải, Tiến Linh… đang dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
we-were-here-forever
 Giải đố, phiêu lưu, tựa game dành cho tình bạn
ban-ca-an-xu-1
Tính năng và cách download trò chơi Bắn Cá Ăn Xu 1.2.0
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024