Galaxy-Buds-Pro-LANEIGE-1

Samsung ra mắt Galaxy Buds Pro phiên bản LANEIGE Neo Cushion màu tím dành riêng cho phái đẹp

XEM NHANH

Tháng trước, Samsung đã trình làng Galaxy Buds Pro Adidas. Tháng này, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiếp tục kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm LANEIGE để ra mắt Galaxy Buds Pro phiên bản đặc biệt.

Galaxy Buds Pro phiên bản LANEIGE Neo Cushion

Galaxy Buds Pro là một trong những sản phẩm thành công nhất của Samsung. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi hãng kết hợp với những thương hiệu đình đám trên thể giới để cho ra mắt những phiên bản đặc biệt của chiếc tai nghe này. Hôm nay, Samsung đã chính thức thông báo về việc phát hành Galaxy Buds Pro LANEIGE Neo Cushion.

Galaxy-Buds-Pro-LANEIGE-2

LANEIGE là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Và kem che khuyết điểm Neo Cushion đang là sản phẩm rất được yêu thích. Chính vì vậy, Samsung đã cùng LANEIGE tạo ra phiên bản đặc biệt Galaxy Buds Pro LANEIGE Neo Cushion bao gồm tai nghẹ Galaxy Buds Pro màu Plantom Violet và kem che khuyết điểm Neo Cushion đồng màu.

Galaxy-Buds-Pro-LANEIGE-4

Theo Samsung, sản phẩm này hướng đến phụ nữ thuộc thế hệ MZ ở Hàn Quốc. Do đó, nhiều khả năng nó sẽ không xuất hiện ở các quốc gia khác. Người dùng có thể đặt trước vào ngày 11/5. Sản phẩm sẽ chính thức mở bán với số lượng giới hạn vào ngày 12/5 và sẽ có giá là 199.000 KRW (~ 4.1 triệu đồng).

Galaxy Buds Pro – tai nghe cao cấp của Samsung

Galaxy Buds Pro là chiếc tai nghe có tính năng chống ồn chủ động thông minh, loại bỏ tới 99% tiếng ồn. Mỗi bên tai đều được trang bị một loa trầm 11mm và một loa cao 6.5mm. Thời gian sử dụng của chiếc tai nghe này là 8 giờ cộng thêm 20 giờ trong hộp sạc. Ngoài ra, Galaxy Buds Pro cũng hỗ trợ chế độ sạc nhanh, chỉ 5 phút sạc là người dùng sẽ có 1 giờ sử dụng.

Galaxy-Buds-Pro-LANEIGE-3

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp vivo Y72 5G: 7 triệu đã có 5G? Thiết kế mỏng ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay