Samsung-ISOCELL-HP3-200MP-1

Samsung ra mắt cảm biến máy ảnh ISOCELL HP3 200MP với điểm ảnh siêu nhỏ

XEM NHANH

Samsung Electronics vừa ra mắt cảm biến máy ảnh cao cấp dành cho smartphone đó là ISOCELL HP3 200MP. Cảm biến này có nhiều cải tiến và tính năng hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

Cảm biến máy ảnh ISOCELL HP3 200MP của Samsung có gì đặc biệt?

Cảm biến ISOCELL HP3 200MP là sự kế thừa của HP1 có kích thước điểm ảnh 0.64μm đã ra mắt trước đó. Theo như gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiết lộ thì cảm biến hình ảnh HP3 mới có điểm ảnh 0.56μm nhỏ nhất trong ngành. Nói cách khác, cảm biến này mang đến độ phân giải cao với các điểm ảnh nhỏ nhất. Ngoài ra, Samsung còn đem tới một công nghệ mới được gọi là Epic Resolution Pro, cung cấp độ phân giải cao cấp chuyên nghiệp cho người dùng điện thoại thông minh.

ISOCELL HP3 mới có kích thước pixel nhỏ hơn 12%, nhờ vậy nó có thể cho phép giảm khoảng 20% ​​diện tích bề mặt mô-đun máy ảnh. Thêm một điểm đáng chú ý nữa đó là cảm biến HP3 sẽ hỗ trợ quay video lên đến 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây và quay 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây. Cho dù quay video độ phân giải cao thì nó cũng không bị mất trường nhìn, đặc biệt là ở độ phân giải 8K.

Samsung-ISOCELL-HP3-200MP-2

Cảm biến mới còn có một khía cạnh đáng chú khác khác là công nghệ Tetra 2 pixel. Thông thường, công nghệ pixel binning trên các flagship hiện nay sẽ ghép 4 điểm ảnh thành 1, qua đó giúp cung cấp hình ảnh sáng hơn trong các tình huống ánh sáng yếu. Nhưng với ISOCELL HP3 200MP, Samsung đã kết hợp ghép 16 điểm ảnh thành 1. Về lý thuyết, sự nâng cấp này này sẽ cho phép cảm biến máy ảnh có kích thước điểm ảnh lớn, giúp thu được nhiều ánh sáng hơn để có hiệu suất chụp ảnh đêm tốt hơn. Tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa rõ chiếc smartphone này sẽ được trang bị cảm biến siêu khủng này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm hệ sinh thái Samsung theo phong cách “GEN Z”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí