Samsung ra mắt các phụ kiện thân thiện với môi trường cho dòng điện thoại Galaxy tại thị trường Hàn Quốc

Samsung ra mắt loạt ốp lưng thân thiện với môi trường

XEM NHANH

Những năm vừa qua, Samsung đã phát triển các dòng sản phẩm của mình theo xu hướng thân thiện môi trường. Bên cạnh việc cải thiện chuỗi cung ứng, công ty cũng liên tục cho ra mắt nhiều phụ kiện thân thiện với môi trường cho hệ sinh thái Galaxy của mình. Một số phụ kiện thân thiện với môi trường đang được trưng bày vô cùng bắt mắt tại Hàn Quốc.

Các phụ kiện thân thiện với môi trường cho dòng điện thoại Samsung Galaxy tại thị trường Hàn Quốc

Samsung đã hợp tác với nhà sản xuất phụ kiện Slash B Slash nhằm ra mắt các phụ kiện thân thiện với môi trường cho “hệ sinh thái” của mình. “Hệ sinh thái” này bao gồm các điện thoại Galaxy, thiết bị đeo tay Galaxy và máy chiếu The Freestyle. Hiện tại, Samsung đã mở một cửa hàng pop-up ở The Hyundai Seoul, Yeouido, Hàn Quốc.

Cửa hàng này sẽ là nơi để giới thiệu các phụ kiện ‘Eco-Friends’ cho dòng điện thoại Galaxy S23 , Galaxy Z Flip 4 , Galaxy Buds 2 Pro và Galaxy Watch 5. Các phụ kiện này được sản xuất chỉ hơn 40% PCM, bao gồm nhựa tái chế và da có nguồn gốc thực vật.

Phụ kiện thân thiện với môi trường Samsung PCM

Dự án này được thực hiển bởi các nhân viên trong độ tuổi 20 của Samsung. Những phụ khiện này không chỉ thúc đẩy giá trị của việc tiêu dùng mà còn thể hiện cá tính của thế hệ MZ. Samsung trước đó ra mắt dòng phụ kiện Eco-Friends lần đầu tiên tại IFA 2022. Kể từ đó, các sản phẩm này đã được phổ biến tại hơn 28 quốc gia. Các phụ kiện sẽ có các chủ đề như: Gatorade, Hello Kitty, Muzik Tiger, Pokemon, Sponge Bob, Star Wars , The Simpsons,…

Cửa hàng phụ kiện thân thiện với môi trường Samsung Slash B Slash Store

Cửa hàng bán phụ kiện thân thiện với môi trường của Samsung

Những phụ kiện này được thiết kế thông qua SMAPP (Chương trình Đối tác Phụ kiện Di động của Samsung) không chỉ giúp đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cho người tiêu dùng mà còn mở rộng các lựa chọn bán lẻ cho các nhà sản xuất phụ kiện. Các phụ kiện hiện đang được trưng bày tại một cửa hàng có tên là SLBS Studio.

Ngoài 39 phụ kiện thân thiện với môi trường, 150 phụ kiện di động khác cũng đang được trưng bày tại nơi đây. Các du khách hoàn toàn có thể tìm kiếm những phụ kiện phù hợp với sở thích của họ.

Galaxy S23

Để thu hút thêm nhiều khách hàng đến với cửa hàng pop-up của mình, Samsung đã tổ chức nhiều sự kiện tại các cửa hàng. Tại sự kiện, các nghệ sĩ có thể tạo ra những tác phẩm theo ý muốn của người dùng với bút S Pen và ký tặng khách hàng.

Bên cạnh đó, hàng loạt các sự kiện rút thăm trúng thưởng cũng được đem đến cho người dùng nhằm tăng trải nghiệm mua sắm tại nơi đây.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính