ban-phim-va-chuot-khong-day-hoa-tiet-mint-choco

Samsung ra mắt bộ đôi bàn phím, chuột không dây họa tiết Mint Choco

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã tung ra một món quà hấp dẫn dành cho những ai đam mê kem chocolate bạc hà với sản phẩm mới nhất của họ – bộ đôi bàn phím và chuột không dây Mint Chocolate (SRP-9500MC). 

Bộ đôi Bàn phím và chuột không dây dành riêng cho hội mê Mint Chocolate Ice Cream

Thiết kế của cặp phụ kiện này cực kỳ quyến rũ, bắt mắt với màu bạc hà và được trang trí bằng những mảnh chocolate vụn. Với vẻ ngoài ấn tượng này, combo bàn phím và chuột không dây của nhà Samsung chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi hội đủ cả tính thẩm mỹ và chức năng.

Samsung-launches-mint-chocolate-themed-mouse-and-keyboard-set-details-1024×565

Bên cạnh điểm nhấn về màu sắc và họa tiết, bàn phím và chuột không dây được Samsung ra mắt cũng sở hữu những đặc điểm khác biệt và tính năng đáng giá.

Bàn phím và chuột không dây Samsung họa tiết Mint Choco có thiết kế gọn nhẹ, tính năng ấn tượng

Bàn phím Mint Choco sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình đến bất kỳ đâu. Bàn phím chỉ nặng 463 gram với kích thước 436x125x23mm. Đây hẳn là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trong những “mùa chạy deadline” ở trường, quán cà phê hay lớp học.

ban-phim-hoa-tiet-mint-choco
Bàn phím Samsung họa tiết Mint Choco

Bàn phím Mint Choco được trang bị bộ phím hoàn chỉnh gồm hàng chức năng, phím con trỏ và cụm điều hướng cũng như bàn phím số. Bàn phím này có mọi thứ bạn cần để có trải nghiệm gõ liền mạch. Thiết kế bàn phím chiclet, cơ chế chuyển đổi cắt kéo mang lại cảm giác gõ mềm mại và ít tiếng ồn.

Bên cạnh đó, chuột không dây Mint Choco của Samsung được thiết kế thuận cả hai tay và vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 49 gram và kích thước 108 x 60 x 26 mm. Lớp phủ chống mòn và họa tiết chip sô cô la đảm bảo chuột luôn trông tươi mới và sống động trong một thời gian dài.

chuot-hoa-tiet-mint-choco
Chuột Samsung họa tiết Mint Choco

Hơn nữa, Samsung trang bị cảm biến quang hiệu suất cao với ba mức độ nhạy 800/1200/1600 DPI và tích hợp công nghệ không dây 2.4GHz nên chuột có độ phản hồi cao. Các thao tác với chuột chính xác, mượt mà, hầu như không có độ trễ.

Tuy vậy, Samsung chỉ mới ra mắt phiên bản bàn phím và chuột không dây họa tiết Mint Choco ở thị trường Hàn Quốc. Đây quả là một điều đáng tiếc bởi vì chắc chắn ai cũng mong muốn sở hữu combo phụ kiện đẹp và thời thượng này.

Tạm kết

Bộ đôi bàn phím và chuột không dây họa tiết Mint Choco chắc chắn là món quà dành cho những ai đam mê món kem sô cô la bạc hà. Các bạn có háo hức chờ đón bộ đôi phụ kiện này sẽ có mặt tại Việt Nam hay không?

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý