Samsung phát triển cảm biến lớn

Có vẻ như Samsung đã “quay xe” ngừng phát triển các cảm biến siêu to khổng lồ

XEM NHANH

Chúng ta đã quen những chiếc điện thoại Samsung với cảm biến khổng lồ tới 108MP. Thậm chí có tin đồn họ sẽ giới thiệu cảm biến tới 600MP. Tuy nhiên có vẻ họ đã đổi kế hoạch và Samsung sẽ ngừng phát triển các cảm biến lớn. 

Samsung ngừng phát triển các cảm biến lớn

Nếu như nói đến camera trên smartphone, Samsung có thể tự hào họ sở hữu công nghệ vượt trội hơn hẳn. Thậm chí nó còn được đánh giá cao hơn so với các đối thủ như Apple và Google. Rất nhiều người dùng lựa chọn Samsung vì yêu thích công nghệ nhiếp ảnh trên những chiếc điện thoại này. Chiếc flagship cao cấp nhất hiện tại là Galaxy S21 Ultra với cảm biến ISOCELL Bright HM3 108MP mới. Tuy nhiên có vẻ bây giờ công ty đã thay đổi kế hoạch của mình.

Đây là một cải tiến đáng kể so với camera 108MP của Galaxy S20 Ultra. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ để S21 Ultra vượt qua các flagship hàng đầu năm nay. Theo Ice Universe, Samsung đang tìm các kế hoạch hợp lý hơn thay vì theo đuổi các cảm biến khổng lồ. Trước đó Apple và Google cũng tập trung nhiều hơn vào phần mềm thay vì “cuộc đua megapixel”. Có thể Samsung cũng bắt đầu áp dụng chiến lược tương tự.

Samsung có thể cải thiện công nghệ trên cảm biến

Samsung phát triển cảm biến lớn
Không biến liệu Samsung có thay đổi kế hoạch như lời đồn hay không. Gần đây có thông tin Samsung đã hợp tác với công ty máy ảnh Nhật Bản Olympus. Một biến thể của Galaxy Z Fold 3 sẽ có mô-đun mới. Hoặc công nghệ ổn định hình ảnh chuyển đổi trên Galaxy S22 chẳng hạn.

Trên đây là thông tin Hoàng Hà Mobile đồng hành cùng giải chạy núi Bà Đen. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản