6203d33606f32

Samsung phát hành bản cập nhật OneUI 5.0 dựa trên Android 13 cho Galaxy S22 series

XEM NHANH

Sau nhiều tuần thử nghiệm beta, Samsung cuối cùng đã bắt đầu tung ra bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên hệ điều hành Android 13 cho dòng Galaxy S22 cao cấp của mình.

Bản cập nhật OneUI 5.0 dựa trên Android 13 cho Galaxy S22 series

Được biết, bản cập nhật mới này mang đến khá nhiều tính năng mới cho flagship của công ty Hàn Quốc, giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

Hiện tại, người dùng Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra đã có thể tải xuống phần mềm mới nhất thông qua ứng dụng Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt. Đáng chú ý, bản cập nhật hiện chỉ có sẵn cho biến thể Exynos 2200 của dòng Galaxy S22 cao cấp. Điều đó đồng nghĩa với việc, những người dùng sử dụng phiên bản chip Snapdragon 8 Gen 1 của các điện thoại này sẽ phải chờ thêm một vài tuần để được trải nghiệm các tính năng mới của Android 13.

image-86

Hiện tại, bản cập nhật phần mềm mới mang phiên bản firmware S90xBXXU2BVJA và hiện đang được triển khai ở Ý, Na Uy, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Trong khi đó, người dùng Việt Nam và các quốc gia châu Á khác cũng sẽ sớm nhận được phần mềm mới này trong vài ngày tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CPS là gì? Khái niệm các Marketer phải biết
CPS là gì? Khái niệm các Marketer phải biết
iccid-moi-avt
Mã ICCID mới biến iPhone lock thành iPhone bản quốc tế
Apple bán các mẫu iPhone 14 tân trang trên cửa hàng trực tuyến với giá rẻ hơn
tinh-nang-ios-18
Gurman: iOS 18 sẽ cho phép người dùng đổi màu biểu tượng ứng dụng