thiet-ke-samsung-galaxy-s22

Samsung nói gì về câu chuyện đằng sau thiết kế của dòng Galaxy S22 Series

XEM NHANH

Nếu bạn từng thắc mắc câu chuyện đằng sau thiết kế của những chiếc flagship mới nhất và tuyệt vời nhất của Samsung là gì, thì bài viết này là dành cho bạn.

Bản chất của sự độc đáo

Từ chia sẻ của đội ngũ Samsung, nhìn chung bản chất độc đáo mà Samsung nói tới chính là việc “Samsung luôn mong muốn một hình thức đơn giản, có yếu tố phẳng và là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ cùng với thiết kế mà không để lộ ranh giới giữa chúng. Thiết kế của dòng Galaxy chính là sự vững chắc của ‘hình thức đơn giản’ mà Samsung muốn hướng đến”.

Hình học đậm nét & Một sự kết hợp liền mạch

Bên cạnh đó, Samsung còn đề cập đến “bold geometry” nghĩa là đậm chất hình học. Galaxy S22, S22+ sẽ độc đáo tương tự như phiên bản S22 Ultra. Cả 3 mẫu đều sẽ giống nhau với ý tưởng “kết hợp liền mạch” và được lược bớt các chi tiết hai bên để đảm bảo thiết bị trông bóng bẩy và mượt mà. Cả ba cũng sẽ được thay đổi thiết kế và bố cục camera để tạo nên bản sắc của dòng Galaxy S trong tương tai. Với hai mẫu Galaxy S22 và S22+, các ống kính đã được đặt sao cho cách đều các cạnh ngang và dọc của thiết bị, tạo ấn tượng tinh tế hơn. Còn mẫu Ultra sẽ được loại bỏ phần cụm camera để chúng liền mạch với phần thân và tạo sự đồng bộ với toàn bộ mặt sau.

thiet-ke-samsung-galaxy-s22-0

Riêng mẫu Ultra, Samsung không cố gắng né tránh mà tự thừa nhận rằng nó được thừa hưởng nhiều thứ từ dòng Note, “đơn giản nhưng chắc chắn”. Samsung cũng mô tả rằng họ đã “thu nhỏ kích thước camera bằng cách tối ưu thiết kế”, đồng thời hãng cũng chú trọng nhiều vào cây bút S Pen đem đến trải nghiệm tốt hơn. Việc giảm độ trễ, tăng khả năng sáng tạo cũng đem đến trải nghiệm dùng cây bút này tốt hơn, gián tiếp tạo cảm giác tốt cho thiết bị mới. Giao diện của One UI 4 cũng góp phần trong việc tạo nên sự độc đáo của các mẫu Galaxy S22 Series.

Hợp thời trang nhưng cũng rất sang trọng

Việc Samsung mang đến nhiều tuỳ chọn màu mới cũng là một trong những thiết kế mà Samsung nghiên cứu rất kĩ lượng. Đặc biệt là kể cả việc họ không bán kèm sạc và ốp lưng nữa, ngoài việc bảo vệ môi trường thì hành động này cũng góp phần làm giảm kích thước hộp của thiết bị đến 56% so với thế hệ S20.

thiet-ke-samsung-galaxy-s22-1

Cuối cùng, Samsung hứa hẹn rằng: “Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục tạo ra những trải nghiệm sáng tạo về thời đại thay đổi của chúng ta. Phá vỡ những ranh giới và vượt qua giới hạn của một chiếc điện thoại thông minh hiện nay”.

thiet-ke-samsung-galaxy-s22-2

Tạm kết

Trên đây là câu chuyện về thiết kế của dòng điện thoại Samsung Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8