samsung-nha-hang-mot-san-pham-smartphone-moi-4

Samsung đang “ấp ủ” một dòng smartphone mới tương tự Xiaomi Mi Mix Alpha

XEM NHANH

Trên trang LetsGoDigital đã công bố các hình ảnh render chất lượng cao và video về chiếc flagship tiềm năng sắp ra mắt của Samsung, được tạo ra trên cơ sở hình ảnh bằng sáng chế. Sản phẩm này được sự đoán có nét tương tự với Mi Mix Alpha của Xiaomi.

Samsung đang “nhá hàng” một dòng smartphone cao cấp

Chiếc điện thoại có một thanh trượt khá giống với Xiaomi Mi Mix 3. Khi gập lại, các camera nằm bên trong thân máy. Phần trên của máy là một màn hình dạng thác nước cong 3D, trong khi màn hình hiển thị cũng sẽ được tràn ra phia mặt sau của chiếc điện thoại. Về mặt này, thiết bị sẽ giống với Xiaomi Mi Mix Alpha với màn hình bao quanh.

samsung-nha-hang-mot-san-pham-smartphone-moi-1

Mô tả của bằng sáng chế nói rằng điện thoại thông minh được làm bằng “vật liệu acrylic” trong suốt. Chiếc smartphone không có camera trước hiển thị, nhưng việc này  không quá quan trọng. Người dùng có thể chuyển sang màn hình phía sau và sử dụng nó như một camera selfie luôn.

samsung-nha-hang-mot-san-pham-smartphone-moi-2

Tuy nhiên, khả năng cao máy vẫn sẽ có một camera ẩn dưới màn hình. Các tính năng khác bao gồm cảm biến vân tay cũng được nhúng dưới màn hình, loa âm Stereo thanh nổi và các cảm biến khác hoàn toàn nằm dưới màn hình.  Bằng sáng chế nói rằng thiết bị có thể được bật và mở khóa bằng cảm biến áp điện. Chiếc smartphone cũng được dự đoán sẽ có eSIM cùng sạc không dây.

samsung-nha-hang-mot-san-pham-smartphone-moi-3

Samsung trở thành thương hiệu smartphone lớn nhất tại Mỹ sau 3 năm

Năm 2020 sẽ được ghi nhớ là một trong những năm khó khăn nhất đối với ngành công nghiệp smartphone. Đại dịch COVID-19 đã tàn phá thế giới và toàn ngành, đặc biệt là trong quý I và quý II.

Theo báo cáo Strategy Analytics, Samsung cuối cùng đã đánh bại Apple lần đầu tiên sau ba năm. Gã khổng lồ Hàn Quốc đã đạt được vị trí đầu tiên trên thị trường smartphone Mỹ trong suốt ba tháng bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc vào ngày 27 tháng 9. Công ty đạt 33,7% thị phần, trong khi Apple đứng thứ hai với 30,2%. Ở vị trí thứ ba, chúng ta có LG với 14,7% thị phần.

Dựa trên những thông tin rò rỉ về dòng smartphone cao cấp này, Samsung chắc chắn sẽ được kì vọng sẽ duy trì vị thế thương hiệu trong tương lai. Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn về điều này nhé!

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng hình ảnh chân thực nhất về dòng smartphone cao cấp này.

 

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo Gizmochina

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết