Samsung ngừng sản xuất Galaxy S20

Samsung có vẻ đã âm thầm ngừng sản xuất dòng Galaxy S20 sau khi S21 ra mắt

XEM NHANH

Vài ngày trước, Samsung đã trình làng dòng Galaxy S21 series thế hệ mới. Các tin đồn cho biết có thể Samsung đã ngừng sản xuất Galaxy S20 ra mắt năm ngoái. Trang web chính thức của Samsung cũng không còn bán sản phẩm này.

Samsung ngừng sản xuất Galaxy S20 series

Không thể phủ nhận dòng Galaxy S20 năm ngoái đã tạo ra hiệu ứng thu hút người dùng khá tốt. Samsung cũng đã nỗ lực giới thiệu các công nghệ tiên tiến nhất trên sản phẩm của mình. Tuy nhiên, công ty có vẻ đã âm thầm ngừng sản xuất Galaxy S20 ở thời điểm hiện tại. Samsung thậm chí đã ngừng kế hoạch sản xuất từ trước khi Galaxy S21 ra mắt.

Samsung ngừng sản xuất Galaxy S20

Đối với các nhà sản xuất như Apple, khi iPhone mới ra mắt thì một số iPhone cũ sẽ không được bán nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua điện thoại Samsung thế hệ trước, thậm chí với mức giá rẻ hơn. Năm nay, có vẻ công ty đã thay đổi kế hoạch. Các mẫu Galaxy S20 không thể mua từ web chính thức của Samsung.

Samsung ngừng sản xuất Galaxy S20

Hiện tại trang web của Samsung chỉ còn bán phiên bản Galaxy S20 FE. Phiên bản này được công bố cách đây hơn ba tháng. Trong khi đó ba mẫu Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra đều đã hết hàng. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể tìm mua điện thoại từ các đơn vị bán lẻ. Nếu bạn quan tâm dòng Galaxy S20 Ultra có thể tham khảo thông tin tại đây.

Mua Galaxy S20 Ultra tại đây

Trên đây là thông tin Samsung ngừng sản xuất Galaxy S20. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay