cam-bien-suc-khoe-Galaxy-watch

Samsung nêu chi tiết về nâng cấp cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch trước thềm Galaxy Unpacked

XEM NHANH

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến Galaxy Unpacked được gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tổ chức tại Paris (Pháp). Tại sự kiện này, Samsung sẽ giới thiệu một tính năng đặc biệt của dòng Galaxy Watch sắp ra mắt. Đó là cảm biến BioActive được cập nhật. Nâng cấp cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch này rò rỉ ngay trước thềm Galaxy Unpacked diễn ra.

Cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch mới sẽ được nâng cấp 

Thông tin từ trang Gsmarena, cảm biến BioActive trên các mẫu Galaxy Watch mới bao gồm Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra sẽ cung cấp các phép đo sức khỏe chính xác hơn so với phiên bản gốc trong dòng Galaxy Watch6.  Điều này cho phép thiết bị triển khai các tính năng sức khỏe dự đoán và phòng ngừa.

Tính năng đầu tiên và đáng chú ý nhất trong cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch mới là chỉ số sản phẩm cuối cùng của quá trình glycation (đường hóa) nâng cao (AGEs). Hiểu một cách đơn giản, đây là chỉ số về sức khỏe trao đổi chất và lão hóa sinh học dựa trên lượng đường hấp thu trong máu. Nó chịu ảnh hưởng bởi lối sống và thói quen ăn uống của bạn. Ngoài ra cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch mới đi kèm nhiều tính năng hơn nữa, nhưng Samsung hiện vẫn đang giữ bí mật để chờ công bố tại Galaxy Unpacked.

cam-bien-suc-khoe-Galaxy-watch (1)

Ngoài ra, hiết kế mới trên các mẫu Galaxy Watch 7 còn được hãng bổ sung thêm nhiều đèn LED với nhiều màu sắc khác nhau. Ánh sáng từ các đèn LED này được thu bởi các điốt quang trên cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch – BioActive mới. Nó có hiệu suất gấp đôi so với các điốt trên cảm biến cũ.

Nhìn chung, những cải tiến này sẽ cung cấp nhịp tim, huyết áp, oxy trong máu, chất lượng giấc ngủ và theo dõi mức độ căng thẳng chính xác hơn. Cảm biến mới cũng có độ chính xác cao hơn (tốt hơn 30%) khi đo nhịp tim trong quá trình tập luyện cường độ cao.

Các thông tin khác về Galaxy Watch

Samsung những năm gần đây liên tục nghiên cứu và phát triển dòng đồng hồ thông minh để hỗ trợ theo dõi sức khỏe. Các mẫu Galaxy Watch7 và Watch Ultra sắp tới không chỉ có cảm biến sức khỏe mới mà còn có sự thay đổi về mặt thiết kế.

Galaxy Watch7

Dòng Samsung Galaxy Watch7 chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đeo tay cao cấp được mong đợi chuẩn bị trình làng. Giống như những người tiền nhiệm, đồng hồ sẽ có hai kích thước phù hợp với cả nam và nữ. Cụ thể là 40mm (1,3 inch) và 44mm (1,5 inch). Samsung cũng bán phiên bản LTE của mỗi loại nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm độc lập hơn trên thiết bị của mình. Tấm nền màn hình là  AMOLED, độ phân giải 402 x 476 pixels mang đến khung hiển thị sắc nét.

Samsung vẫn chưa chính thức tiết lộ những thay đổi hoặc tính năng mới nào sẽ có trong Galaxy Watch 7. Những thông tin rò rỉ cho biết khả năng đồng hồ sẽ đi kèm với bản cập nhật Wear OS mới dựa trên Android 14. Bên trong được cung cấp sức mạnh từ chipset Exynos W940 mới. Vi xử lý này sẽ hiệu quả hơn 50% và nhanh hơn 30% so với các thế hệ tiền nhiệm. Về thời lượng pin, Watch 7 40mm có pin 300 mAh so với pin 425 mAh của phiên bản 44mm.

cam-bien-suc-khoe-Galaxy-watch-2

Galaxy Watch Ultra

Samsung Galaxy Watch Ultra sẽ có mặt tròn với khung vuông tạo nên vẻ ngoài mới lạ. Thiết bị chỉ có 1 kích thước duy nhất là 47mm khá lớn, sẽ phù hợp với nam giới. Xung quanh màn hình tròn được bảo vệ bằng kính sapphire, còn khung viền được hoàn thiện từ titan. Các nâng cấp cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch7 cũng sẽ được Samsung tích hợp cho Galaxy Watch Ultra.

Cung cấp năng lượng bên trong thiết bị là chipset Exynos W1000 mới được công bố, hứa hẹn mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn và thời lượng pin dài hơn.  Watch Ultra sẽ có pin thậm chí còn lớn hơn dòng Galaxy Watch7 với dung lượng lên đến 590 mAh cho thời lượng sử dụng bền bỉ

Lời kết

Trên đây là thông tin Samsung sẽ nâng cấp cảm biến sức khỏe cho Galaxy Watch trước thềm Galaxy Unpacked. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm mới khi sự kiện này chính thức diễn ra.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

 

Tin mới nhất
Thử sức trò chơi điện tử bóng đá bằng phương tiện bởi Rocket League
Hình nền Valentine động độc đáo và dễ thương
TOP 10 ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ anime trên điện thoại
Hướng dẫn chi tiết cách Test mic online, Win 10 nhanh và chuẩn nhất