camera-cua-galaxy-s23-ultra-3

Samsung mở rộng chuỗi cung ứng camera của Galaxy S23 Ultra

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Samsung mở rộng chuỗi cung ứng camera của Galaxy S23 Ultra khiến nhiều Samfan cực kì háo hức.

Samsung mở rộng chuỗi cung ứng camera của Galaxy S23 Ultra

Tất cả các tin đồn đều chỉ ra rằng Galaxy S23 Ultra sắp ra mắt sẽ có 4 camera mặt sau, bao gồm cảm biến chính 200MP, camera siêu rộng 12MP và hai camera tele 10MP – một camera có zoom quang 3x và 10x. Theo báo cáo mới, Sunny Optical của Trung Quốc sẽ cung cấp hai trong số bốn camera của Galaxy S23 Ultra.

Sunny Optical được cho là đã tham gia chuỗi cung ứng máy ảnh Galaxy S23 Ultra của Samsung. Công ty sẽ cung cấp camera chụp ảnh siêu rộng 12MP và zoom gấp 10 lần (10x) cho chiếc flagship sắp tới của Samsung. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là công ty duy nhất chịu trách nhiệm cung cấp các loại cảm biến này (theo The Elec ).

camera-cua-galaxy-s23-ultra-1

Theo một nguồn tin khác, Samsung Electronics cũng sẽ mua camera tele zoom 10MP và máy ảnh siêu rộng 12MP dành cho Galaxy S23 Ultra từ Namuga và Samsung Electro-Mechanics của Hàn Quốc.

Trong khi đó, các báo cáo nói rằng cảm biến chính 200MP sẽ được cung cấp bởi Electro-Mechanics, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì cảm biến này sẽ mang thương hiệu ISOCELL. Cuối cùng, Samsung sẽ có được một camera tele 10MP với khả năng zoom 3x từ Parton và Mcnex.

Galaxy S23 Ultra có thể thiết lập các tiêu chuẩn mới về chụp ảnh thiếu sáng và độ rõ nét của hình ảnh ở mức thu phóng cao. Các tin đồn gần đây cho thấy Samsung có thể tổ chức sự kiện Unpacked lớn tiếp theo vào đầu tháng 2.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cảm nhận về Galaxy Z Fold4 sau 1 tháng sử dụng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN