Samsung liệt kê Galaxy Watch5 và Watch5 Pro trên web hỗ trợ chính thức

XEM NHANH

Samsung đã đăng các trang hỗ trợ cho Galaxy Watch5 Pro 45mm/40mm/44mm của Galaxy Watch5. Các trang này lần lượt ở Đan Mạch, Bỉ và Na Uy và chúng đề cập đến các mã sản phẩm là SM-R925F (Watch5 Pro), SM-R905F (Watch5 40mm) và SM-R915F (Watch5 44mm).

Samsung liệt kê Galaxy Watch5 và Watch5 Pro trên trang web

Samsung

Chưa có thông tin thực tế về các trang đích hỗ trợ này, nhưng có rất nhiều thông tin đang diễn ra nhờ các thông tin rò rỉ chi tiết. Trước đó, đồng hồ Galaxy Watch5 Pro và Watch5 đã xuất hiện trên các bản render chi tiết, điều này tiết lộ rằng phiên bản Pro sẽ có màn hình bằng kính sapphire. Có vẻ như không có một khung bezel xoay trên bất kỳ mô hình bị rò rỉ nào cho đến nay. Các trang tin rò rỉ bao gồm:

Chúng ta cũng biết mức giá của những chiếc đồng hồ sắp tới của Samsung. Galaxy Watch5 40mm bắt đầu từ €300 (8.3 triệu đồng), 44mm bắt đầu từ €350 (9.7 triệu đồng). Galaxy Watch5 Pro trong một tùy chọn 45mm sẽ có giá bắt đầu từ €490 (13.6 triệu đồng). Watch5 Pro sẽ có hai màu Đen và Titan. Watch5 40mm sẽ được cung cấp với các màu Vàng hồng, Xám và Bạc, trong khi các phiên bản màu của Watch5 44mm là Xanh lam, Xám và Bạc.

Dòng Galaxy Watch5 được mong đợi sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked tháng 8 của Samsung, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10 tháng 8.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

https://www.youtube.com/watch?v=MiVM8nATPUo

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa