Galaxy-Unpacked-2023-2

Samsung lần đầu tiên tổ chức Galaxy Unpacked 2023 tại Seoul

XEM NHANH

Samsung có kế hoạch tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2023 tại Seoul vào cuối tháng 7. Công ty tuyên bố sẽ tiết lộ thế hệ tiếp theo của các thiết bị có thể gập lại. Trước đó, Samsung thường chọn ra mắt dòng thiết bị của mình tại các thành phố như New York và Barcelona. 

Dự kiến sự kiện Galaxy Unpacked 2023 tổ chức vào cuối tháng 7 

Trong những năm gần đây, điện thoại gập thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng chưa đạt được thời điểm đột phá khi thoát khỏi vai trò là một thiết bị mới lạ. Các hãng công nghệ đang không ngừng tăng tốc cho ra mắt siêu phẩm điện thoại gập. 

TM Roh, người đứng đầu bộ phận Mobile eXperience Business của Samsung chia sẻ: “Danh mục màn hình gập thể hiện triết lý của Samsung trong việc mang đến sự đổi mới đột phá, vượt qua các ranh giới để định hình lại tương lai của trải nghiệm di động”. 

Galaxy-Unpacked-2023

Năm ngoái, Samsung đã phát hành chiếc flagship có thể gập lại đó là Galaxy Z Flip 4. Có thể nói đây là một bước đi đúng hướng trong sự nỗ lực giành sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, điện thoại cần tinh chỉnh thiết kế, cải thiện khả năng chụp ảnh ban đêm và thời lượng pin. 

Eadicicco gợi ý Galaxy Z Flip 5 nên có màn hình ngoài lớn hơn và bổ sung thêm nhiều tính năng hơn. Từ đó, khai thác khả năng uốn cong và gập lại của điện thoại theo nhiều cách khác nhau. 

Tạm Kết 

Samsung không công bố ngày cụ thể cho sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình. Nhưng khả năng cao một chiếc Galaxy Z Flip mới sẽ được tiết lộ để khai thác những gợi ý trên. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện Galaxy Unpacked 2023 nhé!

THAM KHẢO: Samsung Galaxy S20 FE vẫn NGON BỔ RẺ sau 3 năm mở bán

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật tin tức nóng hổi về thế giới công nghệ nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu