samsung-ho-tro-esim-tren-smartphone-tam-trung-galaxy-m54

Samsung lần đầu hỗ trợ eSIM trên smartphone tầm trung Galaxy M54

XEM NHANH

Sau 2 flagship hàng đầu Galaxy S-series và Galaxy Z-series, Samsung đã mang eSIM lên smartphone tầm trung, mà mở đầu là thiết bị Galaxy M54. 

Galaxy M54 được hỗ trợ eSIM

Samsung đã âm thầm ra mắt Galaxy M54 trong những ngày vừa qua. Người dùng cho rằng chiếc điện thoại M54 này là một phiên bản nâng cấp nhẹ của A54. Nó có hỗ trợ kết nối eSIM, khiến nó trở thành smartphone tầm trung đầu tiên của hãng hỗ trợ kết nối này, một tính năng vốn chỉ xuất hiện trên smartphone cao cấp.

samsung-ho-tro-esim-tren-smartphone-tam-trung-galaxy-m54-2

Tuy nhiên, không giống như dòng iPhone 14 ở Mỹ, điện thoại này vẫn có khe cắm thẻ SIM vật lý dành cho những người vẫn chưa thoải mái khi sử dụng eSIM hoặc chưa được nhà mạng hỗ trợ để chuyển sang eSIM. Đây cũng là một điểm đáng ghi nhận của gã khổng lồ Hàn Quốc này.

Samsung đã bắt đầu cung cấp hỗ trợ eSIM cho điện thoại thông minh cao cấp của mình từ vài năm trước, bắt đầu với dòng Galaxy S20 ra mắt vào năm 2020. Tính năng này cho phép người dùng kết nối mạng mà không cần lắp thẻ SIM vật lý vào điện thoại thông minh.

Thông tin về Galaxy M54

Samsung Galaxy M54 có màn hình 6,7 inch Full HD+ Super AMOLED với độ phân giải màn hình 2400 x 1080 pixel và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1380 của chính công ty, cùng với 8GB RAM và hai tùy chọn bộ nhớ trong – 128GB và 256GB có thể mở rộng.

samsung-ho-tro-esim-tren-smartphone-tam-trung-galaxy-m54-1

Về máy ảnh, thiết bị sở hữu cụm ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 108MP với OIS, ống kính ultrawide 8MP và ống kính macro 2MP. Ở mặt trước, điện thoại sở hữu camera selfie 32MP. Điện thoại chạy sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện tùy chỉnh One UI 5.1 của riêng công ty. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 6.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà