samsung-lai-ra-de-ca-khia-iphone-14-va-apple-cuc-tham

Samsung lại tiếp tục cà khịa iPhone 14 và Apple

XEM NHANH

Sau khi sự kiện Far Out – Apple trình làng iPhone 14 series, đối thủ truyền kiếp Samsung đã đăng một dòng tweet tạo nên độ bàn tán sôi nổi. 

Samsung cà khịa iPhone 14

Vào ngày 7.9, Apple đã tổ chức sự kiện Far Out, ra mắt một số sản phẩm mới, bao gồm iPhone 14 series, Đồng hồ Apple mới và AirPods Pro gen 2. Trong lúc mọi người đang dồn sự chú ý về sự kiện nay, ở chiến tuyến bên kia, Samsung đã có màn cà khịa cực gắt về flagship mới của Apple.

samsung-lai-ra-de-ca-khia-iphone-14-va-apple-cuc-tham-1
Dòng tweet cà khịa của Samsung

Trong một tweet, tài khoản Samsung Mobile US đã gọi Apple rằng, “Hãy cho chúng tôi biết khi nào nó gập lại”, chế nhạo Apple đã không thể ra mắt chiếc smartphone có thể gập lại. Đối với những người không biết, Samsung đang dẫn đầu thị trường khi nói đến smartphone màn hình gập và Apple vẫn chưa giới thiệu một thiết bị nào như vậy.

Ngoài ra, Samsung cũng chế giễu thiết kế hình hộp được Apple sử dụng trong đồng hồ thông minh của mình :”Trông đẹp đấy, dù thiết kế hơi to, nhưng khá ổn. Bản thân chúng tôi thích hình tròn hơn, vì nó cổ điển”.

Samsung vẫn hơn Apple về mảng điện thoại gập

Mặc dù Apple vẫn chưa giới thiệu một thiết bị có thể gập lại được, nhưng một số báo cáo đã gợi ý rằng công ty đang làm việc trên một chiếc iPhone màn hình gập. Một báo cáo hồi đầu năm đã tiết lộ rằng gã khổng lồ Cupertino đang thử nghiệm màn hình e-ink cho một chiếc điện thoại có thể gập lại.

samsung-lai-ra-de-ca-khia-iphone-14-va-apple-cuc-tham-2
Dòng tweet cà khịa của Samsung

Còn Samsung đã tiết lộ lô điện thoại màn hình gập mới nhất của mình vào tháng trước, nhấn mạnh vào những nâng cấp về thiết kế, cải tiến về pin và các tính năng camera mới. Là đối thủ truyền kiếp của nhau, không có gì ngạc nhiên khi hai ông lớn này được dịp tranh thủ “đá xoáy” nhau, và lần này cũng không ngoại lệ.

Trên đây là thông tin AirPods Pro 2 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
watermark-la-gi-thumbnail
Cách xóa bỏ Watermark cực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết
game-phieu-luu-thumb
Tổng hợp 24 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên Mobile và PC
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại