samsung-khai-tu-galaxy-note-1

Samsung có thể sẽ khai tử hẳn dòng Galaxy Note vào năm 2021

XEM NHANH

Theo một nguồn tin mới được rò rỉ mới đây, có thể Samsung sẽ quyết định khai tử hẳn dòng sản phẩm Galaxy Note của hãng vào năm 2021 và sẽ tập trung toàn lực vào dòng S cũng như các sản phẩm màn hình gập. 

Samsung sẽ chính thức khai tử dòng Galaxy Note vào năm 2021?

Như nhiều thông tin mà Hoàng Hà Mobile đã đưa trước đây, Samsung đã đánh tiếng về việc hãng có thể sẽ loại bỏ hẳn dòng Galaxy Note trong tương lai, thế nhưng cụ thể là bao giờ thì hãng lại không tiết lộ. Và mới đây, tin đồn này lại một lần nữa xuất hiện.

Cụ thể, tờ công nghệ Android Authority đã chia sẻ thông tin từ bài Tweet của chuyên gia rò rỉ, đồng thời cũng là cây viết nổi tiếng của tờ Android Police – Max Weinbach rằng trong năm 2021, Samsung sẽ cho ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S và Z Series, thế nhưng lại hoàn toàn không nhắc tới dòng Note.

samsung-khai-tu-galaxy-note-2

Thông tin rò rỉ từ Max Weinbach dấy lên nghi vấn liệu Samsung sẽ chính thức khai tử dòng Galaxy Note vào năm 2021?

Mặc dù thông tin mà Max chia sẻ mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn thế nhưng đã tạo ra không ít những nghi vấn. Và tất nhiên phải có lý do hoặc thông tin bị rò rỉ nào đó từ chính Samsung thì Max Weinbach mới tự tin đăng bài Tweet như vậy.

Cũng trong diễn biến có liên quan, một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng khác có tên Ice Universe trong bài đăng mới nhất trang Twitter cá nhân của mình cũng đã nói rằng anh không nhận được bất cứ một thông tin nào về việc Samsung sẽ phát triển dòng Galaxy Note mới trong năm 2021.

samsung-khai-tu-galaxy-note-3

Bài đăng của Ice Universe 

Được biết trước đó tờ The Elec của Hàn Quốc cũng đã có báo cáo rằng vào đầu năm nay, Samsung không đưa ra bất cứ một tin tức nào cũng như chưa có xác nhận về việc sẽ trình làng một thế hệ Galaxy Note mới vào năm 2021, đồng thời cũng tuyên bố rằng dòng Galaxy Z Fold mới sẽ được tích hợp bút S Pen.

Hay có thể hiểu rằng, nếu như các thiết bị màn hình gập của hãng trong tương lai đạt được doanh thu đúng như kì vọng của Samsung thì việc hãng khai tử dòng Galaxy Note vào năm 2021 là hoàn toàn có thể xảy ra.

samsung-khai-tu-galaxy-note-4

Galaxy Z Fold 2

Thế nhưng, tất nhiên ở thời điểm hiện tại chúng ta không thể chắc chắn 100% Samsung sẽ không phát triển dòng Note mới vào năm 2021. Có thể doanh số bán hàng của dòng điện thoại màn hình gập không đạt được như kì vọng của Samsung thì sao.

Hoặc Samsung vẫn sẽ giữ lại dòng Galaxy Note nhưng sẽ có một bước đi mới táo bạo hơn dưới thời của tân chủ tịch Roh Tae Moon. Tất cả việc chúng phải làm lúc này chỉ là ngồi chờ đợi mà thôi.

Tạm kết

Vậy còn bạn đọc thì sao, có suy nghĩ như thế nào nếu như Samsung thực sự sẽ khai tử dòng Galaxy Note? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Điện Thoại từ 3-4 triệu dành cho sinh viên – Màn Hình đẹp, Hiệu năng tốt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill