Samsung-Galaxy-Watch4-and-Buds2-Maison-Kitsune-Edition-1

Samsung kết hợp Maison Kitsuné, cho ra mắt Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 siêu đáng yêu

XEM NHANH

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố hợp tác với một nhãn hiệu thời trang của Nhật để ra mắt hai sản phẩm phiên bản đồng hồ giới hạn. Đó chính là Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt siêu đáng yêu 

Điểm khác biệt của Samsung Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition với phiên bản thường đó chính là phần dây đeo mới. Người dùng có hai lựa chọn dây đeo, lựa chọn đầu tiên chính là Moonrock Beige với phần đục lỗ có hình con cáo, lựa chọn còn lại là Stardust Gray với dòng chữ Maison Kitsuné.

Cả hai lựa chọn dây đeo đều sẽ có hình nền đặc biệt được thiết kế riêng. Còn Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition cũng sẽ có hai lựa chọn màu sắc là Moonrock Beige và Stardust Gray. Tai nghe sẽ có logo con cáo Kitsuné ở cả trên hộp sạc và tai nghe.

image-4209c2b6baed69bf568e

Với việc đặt mua sản phẩm thuộc phiên bản đặc biệt này, bạn có thể truy cập được vào danh sách nhạc được làm ra bởi chính hãng với tên là “Kitsuné Musique”. Người dùng sẽ truy cập vào danh sách nhạc thông qua màn hình khóa trên bộ theme Maison Kitsuné có thể cài đặt bằng cách áp thẻ NFC đặc biệt đi kèm cùng sản phẩm vào mặt lưng điện thoại.

Kể từ ngày 20/10 trở đi, bộ sản phẩm Maison Kitsuné Edition sẽ được Samsung bắt đầu cho đặt hàng nhưng chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Low_Maison-Kitsune-Edition_Buds2_Accessories-Combo-1-1-RGB

Galaxy-wearables-Maison-Kitsune-Edition_main1F

Trên đây là thông tin so sánh OPPO sản xuất chip 3nm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay