samsung-huy-ra-mat-galaxy-s22-fe-nhung-se-co-s23-fe

Samsung hy sinh Galaxy S22 FE vì S22 Ultra, nhưng đền bù bằng Galaxy S23 FE

XEM NHANH

Một nguồn tin hé lộ rằng Samsung đã hủy bỏ việc ra mắt Galaxy S22 FE vì nhiều lý do khác nhau, nhưng sẽ ra mắt Galaxy S23 FE như một sự đền bù. 

Samsung hủy ra mắt Galaxy S22 FE

The Elec hôm nay đưa tin, đối mặt với các vấn đề về chuỗi cung ứng liên chip toàn cầu và tập trung nguồn lực cho flagship Galaxy S22 Ultra hàng đầu, Samsung đã ngừng phát triển mẫu Galaxy S22 FE tầm trung. Chiếc flagship hàng đầu này đã đặc biệt thu hút những người hâm mộ Galaxy Note lâu năm, khi họ đã mất đi dòng Note.

samsung-huy-ra-mat-galaxy-s22-fe-nhung-se-co-s23-fe-2
Samsung muốn đẩy mạnh doanh số S22 Ultra

Samsung được cho là đã lên kế hoạch sản xuất 3 triệu chiếc Galaxy S22 FE dòng Fan Edition. Sự thiếu hụt chip đã buộc họ phải thay đổi kế hoạch và vì cả 2 dòng cùng vận hành bằng chip Snapdragon 8 Gen 1. Samsung đã bán được hơn 10 triệu chiếc Galaxy S22 Ultra cho đến nay, và nhu cầu vẫn đang tăng mạnh.

…nhưng sẽ có Galaxy S23 FE

Điều đó không có nghĩa là sẽ không có một phiên bản Fan Edition nào xuất hiện. Một báo cáo từ Hàn Quốc tuyên bố rằng Samsung sẽ xuất xưởng 3 triệu Galaxy S23 FE và ra mắt chúng vào năm 2023. Samsung tin rằng đến lúc đó, tình trạng khan hiếm chip sẽ được giải quyết, và họ sẽ không phải nói lời giã từ phiên bản FE.

samsung-huy-ra-mat-galaxy-s22-fe-nhung-se-co-s23-fe-1
Sẽ có S23 FE?

Còn hơn một năm nữa mới diễn ra và nhiều khả năng các kế hoạch của Samsung có thể thay đổi, đặc biệt nếu các điều kiện tương tự phát sinh. Tuy nhiên, các fan của Galaxy FE đừng vội nản lòng, vì có thể chúng ta sẽ được thấy một phiên bản Galaxy S23 FE với nhiều cải tiến thú vị thì sao.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Bạn kể tên được bao nhiêu chiếc iPhone quan trọng của Apple?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024