Samsung hop tac cung Apple

Samsung hợp tác cùng Apple: tăng gấp đôi sản lượng màn hình OLED cho iPhone 9

XEM NHANH

iPhone 9 phải đến cuối năm sau mới được phát hành nhưng Apple và Samsung đã ký thỏa thuật tăng gấp đôi sản lượng màn hình OLED.

Samsung và Apple: sự hợp tác đôi bên cùng có lợi

Phải 4 tháng nữa những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo mới được ra mắt nhưng có vẻ như Apple đã bắt đầu triển khai các biện pháp để đảm bảo nguồn cung cấp linh kiện mà cụ thể là màn hình cho các thiết bị của mình trong tương lai.

Concept iPhone thế hệ tieps theo

Trong một báo cáo mới nhất của mình, Bell – trang tin công nghệ lớn của Canada đã tiết lộ rằng Apple và Samsung mới đây đã ký thỏa thuận cho lô hàng hơn 180 triệu tấm nền màn hình OLED – sẽ được sử dụng cho mẫu iPhone thế hệ thứ 9 trong năm sau.

Con số này cao gấp đôi so với số lượng màn hình mà Samsung thỏa thuận cung cấp cho Apple trong năm 2017, như vậy, rất có thể mẫu iPhone 8 cũng sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED và Apple đang rất tự tin vào những sản phẩm tương lai của mình.

Một chút về iPhone 9

Theo một số tin đồn, Apple sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại iPhone 9 vào cuối năm sau với màn hình kích thước 5.28 inch và 6.46 inch và tất nhiên cả hai phiên bản này cùng sử dụng màn hình OLED.

Concept iPhone 9

Việc sử dụng công nghệ màn hình OLED thay cho màn hình LCD là một bước đi hợp lý của Apple nhất là khi “táo mẻ” đã đẩy màn hình LCD đến giới hạn của nó trên iPhone 7 và 7 Plus. Điều này cũng cho thấy Apple đang rất kỳ vọng vào chiếc điện thoại iPhone 9 của mình vào năm sau.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý