samsung-ho-tro-nguoi-dung-tu-sua-chua-thiet-bi-di-dong-cua-minh

Samsung hỗ trợ người dùng tự sửa chữa thiết bị di động của mình

XEM NHANH

Nay người dùng có thể tự sửa chữa thiết bị di động của mình mà không cần tốn thời gian đi ra trung tâm bảo hành nhờ chính sách mới của Samsung. 

Samsung hỗ trợ người dùng tự sửa chữa thiết bị

Samsung Electronics Mỹ vừa đưa ra thông báo rằng chủ sở hữu thiết bị Galaxy sẽ có thể tự tay sửa sản phẩm đối với các mẫu máy phổ biến nhất của Samsung, bao gồm Galaxy S20 và S21 và Galaxy Tab S7+. Chương trình sẽ bắt đầu từ mùa hè này và dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều thiết bị sau này.

samsung-ho-tro-nguoi-dung-tu-sua-chua-thiet-bi-di-dong-cua-minh-1
Samsung cung cấp dịch vụ tự sửa thiết bị

Dịch vụ mới này được phát triển với sự hợp tác của iFixit và sẽ cung cấp cho chủ sở hữu thiết bị Samsung quyền truy cập vào các bộ phận thay thế, công cụ sửa chữa và hướng dẫn sửa chữa thiết bị của họ. Chương trình sẽ cung cấp “các bộ phận thiết bị chính hãng, công cụ sửa chữa và hướng dẫn sửa chữa từng bước trực quan”.

Quy trình sửa chữa như thế nào?

Về bản chất, chương trình sửa chữa mới của Samsung là một chương trình tự sửa chữa, tương tự như chương trình mà Apple đã ra mắt vào năm ngoái. Người dùng sẽ theo hướng dẫn, tách rời các bộ phận bị hỏng, bỏ vào một hộp trống và gửi lại chúng cho Samsung. Sau đó công ty sẽ xử lý chúng đúng cách.

samsung-ho-tro-nguoi-dung-tu-sua-chua-thiet-bi-di-dong-cua-minh-2
Samsung cung cấp dịch vụ tự sửa thiết bị

Dù vậy, việc thay thế pin không được đề cập trong thông cáo báo mặc dù Giám đốc điều hành Samsung Mỹ đã xác nhận rằng cụm màn hình đi kèm với pin là thứ cần được sửa chữa nhiều nhất. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ khi chương trình chuẩn bị khởi động, và có thể Samsung sẽ bổ sung bộ phận này sau.

Tạm kết

Trên đây là thông tin mới về Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất