samsung-hien-cung-cap-ho-tro-tu-xa-thong-qua-whatsapp-o-quoc-gia-nay-2

Samsung hiện cung cấp hỗ trợ từ xa thông qua WhatsApp ở quốc gia này

XEM NHANH

Chỉ độc quyền tại Tây Ban Nha, Samsung cung cấp hỗ trợ từ xa thông qua WhatsApp để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. 

Samsung nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Samsung vốn đã sử dụng WhatsApp cho các dịch vụ khách hàng của mình ở Tây Ban Nha và cho phép khách hàng đặt lịch hẹn thông qua ứng dụng cho các trung tâm dịch vụ trực tiếp. Hiện gã khổng lồ Hàn Quốc đang mở rộng việc sử dụng ứng dụng nhắn tin WhatsApp cho các dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở quốc gia này.

samsung-hien-cung-cap-ho-tro-tu-xa-thong-qua-whatsapp-o-quoc-gia-nay-1
Samsung hỗ trợ qua Whatsapp

Cụ thể, Samsung đã cung cấp thêm các tùy chọn trợ giúp từ xa. Dịch vụ mới cho phép khách hàng liên hệ trực tiếp với Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Samsung và nhận hỗ trợ từ các chuyên gia được đào tạo mà không cần phải đặt lịch hẹn. Ý tưởng này xuất hiện trong thời điểm đại dịch Covid-19.

Dịch vụ hỗ trợ từ xa của Samsung tại Tây Ban Nha

Samsung Electronics Iberia hiện cung cấp cho khách hàng một cách mới để liên hệ với bộ phận hỗ trợ trực tiếp thông qua WhatsApp bằng cách quét mã QR hoặc truy cập liên kết trực tiếp trên trang “Trợ giúp và Hỗ trợ” của Samsung. Khách hàng có thể nói chuyện với các chuyên gia của Samsung trong thời gian thực từ mọi nơi bằng WhatsApp, đặc biệt là trong trường hợp các vấn đề có thể được giải quyết từ xa mà không cần các kỹ sư của Samsung yêu cầu quyền truy cập thực tế vào thiết bị.

samsung-hien-cung-cap-ho-tro-tu-xa-thong-qua-whatsapp-o-quoc-gia-nay
Hỗ trợ này chỉ có ở Tây Ban Nha

Theo Samsung, việc bổ sung WhatsApp mới này cho khách hàng thể hiện “cam kết của công ty trong việc cung cấp trải nghiệm sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng thông qua hiệu quả, chất lượng và sự đổi mới”. Đặc biệt, điều này càng khiến Samsung chiếm nhiều cảm tình so với các thiết bị nhập khẩu từ Trung Quốc, vốn hầu như không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào ở phần còn lại của thế giới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 11T Pro 5G sau 1 năm còn đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Galaxy-Z-Flip-moi
Rò rỉ mới xác nhận nâng cấp camera của Galaxy Z Flip mới so với thế hệ tiền nhiệm
Snapdragon-8-Gen-4
Chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể khiến giá smartphone tăng đáng kể
Lenovo-IdeaPad-1-15AMN7
Đánh giá laptop Lenovo IdeaPad 1 15AMN7: Sức mạnh hiệu năng hàng đầu phân khúc tầm trung
Đánh giá Laptop Lenovo Ideapad Slim 5 14IMH9: Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ