tính năng ghi chú và dịch thuật mới

Samsung giới thiệu tính năng ghi chú và dịch thuật mới hỗ trợ bởi AI

XEM NHANH

Galaxy AI là bộ công cụ trí tuệ nhân tạo do Samsung phát triển và được triển khai trên các thiết bị Galaxy. Mới đây, Samsung tiếp tục giới thiệu thêm tính năng ghi chú và dịch thuật mới hỗ trợ bởi AI. Công cụ này sẽ kết hợp với bút S Pen để hỗ trợ người dùng khi họp, làm việc, dịch thuật và lưu trữ thông tin. 

Samsung là một trong những thương hiệu đi đầu khi ứng dụng AI trên thiết bị di động của mình. Với sự ra mắt của Galaxy AI, Samsung đã tạo ra cho người dùng rất nhiều trải nghiệm mới linh hoạt hơn. Hiện tại, hầu như mọi công ty điện thoại thông minh đều công bố bộ công cụ AI của riêng họ. Và người dùng Samsung cũng có thể sử dụng trên thiết bị của mình. Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 là những thiết bị đầu tiên được ứng dụng cho các tác vụ AI, đặc biệt là Fold với khả năng hỗ trợ bút S Pen.

Samsung giới thiệu tính năng ghi chú và dịch thuật mới 

2 tính năng mới trong bộ công cụ AI được sử dụng như thế nào? Với một chiếc điện thoại màn hình lớn và hỗ trợ S Pen, người dùng có thể sử dụng như một công cụ ghi chú tuyệt vời. AI sẽ hỗ trợ các tác vụ như ghi lại các ý chính trong cuộc họp, để bạn có thể tập trung vào bài thuyết trình hay thảo luận. Ứng dụng Notes và tính năng Note Assist sẽ ghi lại và phiên âm âm thanh (phân tách cuộc thảo luận theo người nói) sau đó cũng sẽ tạo ra một bản tóm tắt cho cuộc trò chuyện. Sau đó, công cụ này sẽ chuyển thành dạng file PDF để người dùng có thể gửi chia sẻ bất cứ lúc nào.

tính năng ghi chú và dịch thuật mới

Ngoài ra, tính năng dịch thuật cũng hoạt động tốt khi người dùng nhận các tài liệu ngôn ngữ nước ngoài. Ứng dụng Notes sẽ giúp bạn dịch và đọc hiểu dễ dàng với PDF Overlay Translation. Do đó bạn sẽ không phải sao chép và dán các đoạn văn bản vào một ứng dụng dịch riêng biệt.

Circle to Search là tính năng đang được triển khai rộng 

Ngoài 2 tính năng trên, người dùng còn có thể sử dụng tính năng Circle to search. Đây là tính năng cho phép bạn vẽ hình ảnh để tìm kiếm ra các thông tin của đối tượng được chọn chỉ trong vài giây. Circle to Search (do Google cung cấp) có sẵn trên tất cả các thiết bị Galaxy AI. Bạn có thể sử dụng nó cho mọi thứ, từ tìm kiếm các điểm đến du lịch được thấy trong ảnh cho đến giúp bạn làm bài tập toán. Đây cũng là điểm mạnh trong các tính năng AI mà Samsung mang đến cho người dùng sử dụng sản phẩm của mình. Và đây cũng là một ưu điểm cạnh tranh mà ít có thương hiệu nào làm được.  

tính năng ghi chú và dịch thuật mới

Hiện tại tính năng Circle to Search đã được Samsung đưa vào các dòng thiết bị tầm trung như Galaxy A, Galaxy Quantum, Galaxy S21 FE và Galaxy Tab S9 FE. Danh sách đầy đủ các thiết bị nhận được Circle to Search với bản cập nhật tháng 8/2024 bao gồm các thiết bị như Galaxy A34, Galaxy A54, Galaxy A35, Galaxy A55, Galaxy Quantum 4, Galaxy S21 FE, Galaxy Tab S9 FE, và Galaxy Tab S9 FE+.

Samsung đang phổ biến AI đến cả các mẫu máy tầm trung

Vài ngày trước, Samsung đã phát hành One UI 6.1.1 cho dòng Galaxy S23, Z Flip 5 và Z Fold 5. Bản cập nhật này đã mang các tính năng Galaxy AI mới đến flagship năm 2023. Các flagship năm 2022 cũng sẽ nhận được tính năng AI, ngay cả các dòng tầm trung như Galaxy A55 và A35 cũng sẽ sử dụng được với bản cập nhật v6.1.1. Mục tiêu của Samsung là đưa Galaxy AI chạy trên 200 triệu thiết bị vào cuối năm nay.

tính năng ghi chú và dịch thuật mới

Samsung vẫn giữ quan điểm sản xuất những chiếc điện thoại có hiệu năng sử dụng tuyệt vời với mức giá tầm trung. Vì thế việc phổ biến AI vào các mẫu máy ở phân khúc này cho khách hàng của Samsung nhiều trải nghiệm tối ưu mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí như các thương hiệu khác.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Samsung giới thiệu tính năng ghi chú và dịch thuật mới hỗ trợ bởi AI. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy A55 có xứng đáng là điện thoại BÁN CHẠY NHẤT?

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay