Smart Things AI

Samsung giới thiệu Smart Things AI tại triển lãm IFA 2024

XEM NHANH

Samsung là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển AI (trí thông minh nhân tạo). Mới đây, Samsung đã giới thiệu Smart Things AI tại sự kiện triển lãm IFA 2024. Sự kiện công nghệ này là nơi Samsung cùng rất nhiều nhà sản xuất khác có thể giới thiệu sản phẩm mới của mình. 

Samsung giới thiệu Smart Things AI tại triển lãm IFA 2024

Nếu bạn chưa biết thì IFA (viết tắt của Internationale FunkAusstellung) là triển lãm điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng lớn nhất Châu Âu. Sự kiện này được tổ chức thường niên tại Berlin, Đức và năm nay cũng không ngoại lệ. IFA 2024 được khai mạc từ ngày 6/9 và rất nhiều nhà sản xuất công nghệ đã tập trung tại đây để trình diễn những phát minh, sản phẩm mới. Sự kiện công nghệ năm nay có ý nghĩa đặc biệt hơn thường lệ vì IFA kỷ niệm 100 năm thành lập. Samsung đã xuất hiện tại sự kiện này và giới thiệu những công nghệ mới đang được phát triển. 

Smart Things AI

Những năm trước, Samsung cũng tham gia triển lãm IFA. Nhưng với chủ đề của sự kiện năm 2024, Samsung tập trung chủ yếu vào 2 nội dung là Smart Things và công nghệ tích hợp AI. Samsung đặt tên cho bài giới thiệu của mình “AI For All”. Chủ đề này không quá lạ khiến cho người dùng phải ngạc nhiên. Vì chủ đề chính của triển lãm bao gồm các phần như “AI Meets the World” và “AI Meets You”. 

Samsung đã giải thích cách Smart Things hoạt động trong kỷ nguyên AI mới như thế nào. Nó có thể làm phong phú thêm cuộc sống của người dùng và tạo ra trải nghiệm liền mạch trên toàn bộ hệ sinh thái thiết bị đang phát triển. Việc công nghệ này được tích hợp thêm AI sẽ giúp mọi thứ dễ dàng hơn cho người dùng.

Smart Things AI sẽ kết nối hơn 500 triệu thiết bị

Công nghệ AI hiện đại đủ thông minh để cải thiện và thậm chí kiểm soát một số chức năng nhất định. Nhờ đó nó có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện. Và những cải tiến này đang hoạt động trên rất nhiều loại sản phẩm không chỉ điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy. Theo thông tin Samsung tiết lộ, đó là nền tảng Smart Things đang kết nối hơn nửa tỷ thiết bị toàn cầu. Đây thực sự là con số đáng kinh ngạc nếu bạn nghĩ về mức độ phổ biến về nó.

Smart Things AI

Smart Things của Samsung cung cấp khả năng truy cập từ xa và các tính năng IoT cho vô số sản phẩm, từ các thiết bị gia dùng như máy hút bụi, robot hoạt động theo theo yêu cầu đến đồ điện tử tiêu dùng. Công nghệ này đã được Samsung phát triển và hoạt động tốt trong nhiều năm qua ngay cả khi không có AI. Nhưng khi kỷ nguyên của AI mở ra, Samsung cũng nhanh chóng nghiên cứu cách tích hợp nó vào nhiều thiết bị hơn và xu hướng này sẽ không dừng lại. Vì thế việc bổ sung thêm AI vào Smart Things hiện tại sẽ giúp cho hệ thống của Samsung thêm thông minh và tạo ra trải nghiệm tốt hơn.

Samsung giới thiệu các sản phẩm mới tại IFA 2024

Samsung hiện đang cung cấp những thiết bị có tích hợp AI như TV thông minh, máy tính xách tay, điện thoại và máy tính bảng. Một số loại đồ dung gia dụng thông minh khác cũng có thành phần hỗ trợ AI như máy hút bụi, máy giặt và thậm chí cả tủ lạnh. Nó đã giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng. Samsung đã kỷ niệm IFA 2024 bằng cách phát hành bản cập nhật One UI 6.1.1 cho một số thiết bị di động Galaxy. Bản cập nhật này cho phép các tính năng AI tiên tiến hoạt động tốt hơn.

Smart Things AI

Các sản phẩm khác mà Samsung giới thiệu tại IFA 2024 bao gồm Galaxy Book 5 Pro 360 mới. Đây là máy tính xách tay đầu tiên của Samsung được trang bị CPU Intel Lunar Lake, cùng với máy tính xách tay ARM đầu tiên của hãng là Galaxy Book 4 Edge. Ngoài ra còn có máy chiếu Premiere 7 và 9, TV Neo QLED 2024, Music Frame Wicked Edition hay các thiết bị gia dụng Bespoke, v.v.

Triển lãm của Samsung sẽ tiếp tục diễn ra tại IFA cho đến ngày 10 tháng 9. Giám đốc tiếp thị của Samsung Châu Âu, Benjamin Braun sẽ chia sẻ thêm về kế hoạch của công ty trong tương lai. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Samsung giới thiệu Smart Things AI tại triển lãm IFA 2024 . Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Flip6 – Ngoài Galaxy AI còn có gì???

Tin mới nhất
khac-che-lu-bo-thumb
Các tướng Liên Quân có khả năng khắc chế Lữ Bố toàn diện
Smart Things AI
Samsung giới thiệu Smart Things AI tại triển lãm IFA 2024
Vivo Y300 Pro
Vivo Y300 Pro ra mắt với viên pin cực khủng 6500mAh
samsung-galaxy-s24-fe-1 (1)
Samsung Galaxy S24 FE lộ diện với 4 màu sắc