ra-mat-galaxy-note-8

Samsung giới thiệu “quân át chủ bài” Galaxy Note 8: cấu hình cực khủng, camera kép 12MP xóa phông

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Note 8 tại New York. Chiếc smartphone này sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình cực mạnh cùng cụm camera kép 12MP.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Note 8 tại New York, Mỹ. Với thiết kế tuyệt đẹp, cấu hình cực khủng thì khó có chiếc smartphone nào “qua mặt” được Galaxy Note 8 ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Galaxy Note 8 vẫn sử dụng màn hình vô cực Infinity Display như Galaxy S8. Tuy nhiên, máy đã được Samsung làm vuông vức hơn, đúng với đặc trưng của dòng Note từ xưa đến nay. Khung viền của máy vẫn được hoàn thiện từ kim loại cùng kính cường lực ở phía sau. Tổng thể máy toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần thu hút, thanh lịch.

Samsung ra mắt Galaxy Note 8 với thiết kế tuyệt đẹp

Phía sau của Galaxy Note 8 là cụm camera kép được xếp nằm ngang. Bên cạnh là đèn flash LED và cảm biến nhịp tim. Cụm cảm biến vân tay cũng được xếp nằm ngay bên cạnh.

Cấu hình cực mạnh, thách thức mọi đối thủ

Về cấu hình, Galaxy Note 8 nghiễm nhiên là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất ở thời điểm này. Máy được trang bị màn hình tỉ lệ 18.5:9 vô cực, kích thước 6.3″, độ phân giải QuadHD+ (2960 x 1440 pixels). Galaxy Note 8 vẫn có 2 phiên bản chip là Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 tương tự như Galaxy S8. Dung lượng RAM trên máy là 6GB cùng ROM 64GB. Samsung trang bị trên chiếc smartphone này viên pin 3.300 mAh và hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Ngoài ra, những điểm mạnh của Galaxy S8 vẫn được giữ lại như chuẩn chống nước IP68, bảo mật mống mắt hay trợ lý ảo Bixby.

samsung_note_8_Tinhte_10.jpg

Cấu hình thuộc hạng “vô đối” trên Galaxy Note 8

Tính năng mới của bút S-Pen

S-Pen thế hệ mới về thông số thì không có nhiều thay đổi so với thế hệ cũ. Chiếc bút này được bổ sung thêm Live Message để gửi chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc GIF dễ dàng hơn. Tính năng Always On Display được cải tiến để người dùng đọc được các thông báo trên điện thoại mà không cần mở khóa máy.

Chúng ta đã có thể ghi chú trên màn hình khóa tối đa là 100 trang, kể cả khi S-Pen đã rút ra khỏi máy. Sau đó, ta có thể ghim ghi chú lên màn hình Always On hay chỉnh sửa trực tiếp trên màn hình này. Ngoài ra thì tính năng Translate cũng được Samsung cải tiến. S-Pen hỗ trợ dịch toàn bộ đoạn văn bản từ 71 cặp ngôn ngữ khác nhau thay vì chỉ hỗ trợ từng từ. Nó cũng hỗ trợ chuyển đổi đơn vị đo lường và tiền tệ.

S-Pen trên Galaxy Note 8 được nâng cấp khá mạnh

Smartphone camera kép 12MP hỗ trợ xóa phông

Galaxy Note 8 là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị hệ thống camera kép. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 12MP. Hệ thống này bao gồm: cảm biến 12MP cho ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.7, một camera 12MP khác dùng ống kính tele hỗ trợ zoom quang 2x với khẩu độ f/2.4.

Cả 2 camera này đều hỗ trợ công nghệ chống rung quang học(OIS), điều chưa từng có trên các smartphone camera kép hiện nay. Camera trước của máy là 8MP, hõ trợ lấy nét tự động và cũng là khẩu độ f/1.7. Đặc biệt, cụm camera kép của Note 8 có thể chụp xóa phông ngay cả ở điều kiện thiếu sáng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Hơn nữa, sau khi chụp ta có thể điều chỉnh độ mờ của hiệu ứng xóa phông.

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera kép

Mức giá dự kiến và chương trình đặt hàng tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, giá bán dự kiến của Galaxy Note 8 tại Việt Nam sẽ là 22.990.000 đồng. Bây giờ, bạn có thể đặt hàng luôn từ ngày mai 24/8 tại Hoàng Hà Mobile với những ưu đãi sau:

* Bộ quà tặng từ Samsung (không quy đổi):

  • Thẻ nhớ Sandisk 64G chính hãng
  • Bao da Led View Cover Samsung Note8 chính hãng
  • Tai nghe Bluetooth Samsung Level U Pro chính hãng.

* Bộ quà tặng từ Hoàng Hà:

  • Sạc dự phòng Xiaomi Gen2 20.000 mAh chính hãng
  • Loa JBL Go chính hãng
  • Máy massage Pisen chính hãng
  • Đèn chống cận thông minh Pisen chính hãng
  • Gậy Selfie.

* Cơ hội bốc thăm trúng thưởng khi khách mua hàng trong tháng 9.

* Hỗ trợ trả góp 0%.

Thời gian đặt hàng: từ 24/08/2017 đến 28/09/2017.

Thời gian trả hàng: từ 29/09/2017 đến 08/10/2017.

Chi tiết về chương trình đặt hàng, mời các bạn xem thêm TẠI ĐÂY.

Bạn thấy màn ra mắt Galaxy Note 8 này ra sao? Hãy cùng để lại ý kiến phía bên dưới nhé!

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 8 – Tìm hiểu lịch sử phát triển của Bút S-pen thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?