Samsung-giam-thi-phan-dong-Note-1

Samsung từng bước giảm dần thị phần dòng Note và sẽ ngừng sản xuất năm 2022

XEM NHANH

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết Galaxy S21 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Và phiên bản cao cấp nhất là S21 Ultra sẽ được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen. Báo cáo này cũng tiết lộ thêm rằng Samsung đang nỗ lực giảm dần thị phần của dòng Note và thay thế chúng bằng các flagship cao cấp của dòng Galaxy S và Z.

Galaxy S21 Ultra được trang bị bút S Pen để thay thế dòng Note

ET News đã nhận được thông tin từ một leaker rằng Samsung đã đặt hàng bộ số hóa cho Galaxy S21 Ultra dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm sau. Bộ số hóa là các cảm biến được đặt bên dưới màn hình của máy để phối hợp hoạt động với bút stylus.

Samsung-giam-thi-phan-dong-Note-2

Gã công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc có vẻ muốn tung ra các flagship dòng S tiếp theo sớm hơn thường lệ để cạnh tranh với iPhone 12 của Apple. Samsung cũng muốn tận dụng các lệnh trừng phạt mà Mỹ áp đặt lên Huawei để tăng doanh thu của mình.

Samsung giảm dần thị phần dòng Note và có thể chiếc Galaxy Note cuối cùng sẽ ra mắt năm 2021

Samsung được cho là sẽ ra mắt tới năm chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại vào năm 2021. Đặc biệt, ít nhất hai trong đó sẽ được trang bị bút S Pen. Tin đồn cũng tiết lộ Samsung đang tìm kiếm công nghệ số hóa mới cho Galaxy Z Fold 3. Mục đích là tăng độ dày của màn hình để bút S Pen có thể viết được lên đó.

Samsung-giam-thi-phan-dong-Note-3

Galaxy Note 21 có thể sẽ được công bố cùng với Z Fold 3 vào tháng 6 năm sau nhưng chỉ là “nhân vật phụ” và nhiều khả năng sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất. Còn chiếc smartphone có thể gập lại mới chiếm vị trí trung tâm.

Tất cả những việc Samsung đang làm là để giảm thị phần của dòng Note và chuyển những người dùng Note hiện tại sang các flagship Galaxy S và Z. Nếu chiến lược này thành công như dự định, Samsung có thể sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note vào năm 2022.

Mặc dù vậy, các Samfans đừng buồn vì các flagship sắp tới của Samsung cũng xịn xò không kém gì Galaxy Note đâu nhé. Hãy tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN