Samsung giảm giá bộ sạc 25W

Samsung có thể giảm giá bộ sạc 25W để “xoa dịu” người dùng mua Galaxy S21 mới

XEM NHANH

Samsung đã công bố dòng Galaxy S21 không đi kèm với bộ sạc. Động thái này của công ty có vẻ khiến người dùng không hài lòng. Rò rỉ mới cho biết có thể Samsung sẽ giảm giá bộ sạc 25W để người dùng có thể mua kèm theo máy.

Samsung giảm giá bộ sạc 25W để “xoa dịu” người dùng

Năm nay, hầu hết người dùng khá bất ngờ khi Samsung bỏ bộ sạc khỏi hộp Galaxy S21 series. Trước đó, công ty cũng lên tiếng khi Apple bỏ bộ sạc vì vấn đề môi trường. Cuối cùng thì, Galaxy S21 5G cũng không kèm các phụ kiện bên trong. Các rò rỉ gần đây cho biết công ty có thể sẽ giảm giá bộ sạc nhanh này.

Samsung giảm giá bộ sạc 25W

Nguồn tin này được tiết lộ từ SamMobile. Theo đó, giá của bộ sạc nhanh 25W USB-C sẽ được giảm từ $34.99 xuống còn $19.99. Tuy nhiên, trang web của Samsung tại Hoa Kỳ vẫn chưa có thay đổi nào. Ưu đãi này chắc chắn sẽ phù hợp với những người dùng mới chuyển sang dùng dòng điện thoại của Samsung. Trong khi đó, Apple cũng bán một bộ sạc 20W với mức giá khá hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một bộ sạc này có thể tham khảo thông tin tại đây.

Xem thông tin sản phẩm tại đây

Trên đây là thông tin Samsung giảm giá bộ sạc 25W. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính