Galaxy-S24-FE-sap-ra-mat

Samsung gần như xác nhận Galaxy S24 FE sắp ra mắt

XEM NHANH

Galaxy S23 FE đã trình làng công chúng trên thế giới vào tháng 10 năm 2023. Có vẻ như đã đến lúc gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sắp lại sửa ra mắt thế hệ kế nhiệm tiếp theo. Chúng ta chuẩn bị chứng kiến Galaxy S24 FE sắp ra mắt thông qua nhiều bằng chứng rò rỉ suốt thời gian qua.

Samsung gần như xác nhận Galaxy S24 FE sắp ra mắt

Thông tin từ trang Sammobile, mới đây Samsung đã liệt kê Galaxy S24 FE trên trang web chính thức của mình. Động thái đó như một sự ngầm xác nhận sự tồn tại của sản phẩm mới thuộc dòng FE chuẩn bị trình làng vào cuối năm nay.

Galaxy-S24-FE-sap-ra-mat-1
Samsung đang trong quá trình phát triển Galaxy S24 FE để chuẩn bị ra mắt.

Cụ thể, công ty Hàn Quốc đã tạo ra trang hỗ trợ riêng cho SM-S721B. Đây chính là số model cho phiên bản quốc tế của Galaxy S24 FE trên trang web chính thức của Samsung tại Pháp. Thật không may, trang hỗ trợ không tiết lộ thêm thông tin gì khác ngoài việc hé lộ rằng thế hệ kế nhiệm S23 FE -Galaxy S24 FE sắp ra mắt.

Galaxy S24 FE bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Lưu ý rằng các thông số kỹ thuật này dựa trên tin đồn và suy đoán của nhiều người đưa tin uy tín trên khắp thế giới. Phía Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến cấu hình Galaxy S24 FE sắp ra mắt.

Thiết kế

Trước đó, Onleaks đã công bố nhiều bản kết xuất 3D (và một video) cho thấy những gì điện thoại thông minh Fan Edition tiếp theo của Samsung có thể cung cấp. Galaxy S24 FE sẽ có thiết kế khá giống với Galaxy S24, với khung viền vuông vức và tạo cảm giác sang trọng khi cầm nắm.

Một điểm khác biệt về thiết kế mà chúng ta có thể nhận thấy là việc định vị lại khay thẻ SIM lên phía trên cùng của điện thoại, trong khi Galaxy S24 cung cấp khe cắm SIM ngay cạnh cổng USB-C ở phía dưới. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Samsung đã làm điều tương tự với Galaxy S23 FE vào năm ngoái, chuyển vị trí khe cắm thẻ SIM từ Galaxy S23. Có lẽ đây là cách công ty cho phép người dùng phân biệt giữa mẫu Galaxy S tiêu chuẩn và người anh em FE giá rẻ hơn.

Galaxy-S24-FE-sap-ra-mat-2
Galaxy S24 FE có vẻ ngoài giống với Galaxy S24 nhưng phần cằm dày hơn đôi chút.

Hơn nữa, Galaxy S24 FE sắp ra mắt được cho là sẽ có kích thước 162 x 77,3mm trong khi chỉ dày 8mm. Nếu tin đồn này chính xác, thiết bị mới sẽ mỏng hơn đáng kể so với Galaxy S23 FE (8,2mm) nhưng không mỏng bằng Galaxy S24 (7,6mm).

Cấu hình

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy S24 FE sắp ra mắt  sẽ có SoC Exynos 2400, cùng loại chipset có trong Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus. Samsung sẽ xuất xưởng điện thoại với Android 14 cùng phiên bản One UI 6.1.1 mới nhất. Đi kèm cấu hình bộ nhớ được cung cấp sẽ có RAM 12GB  để xử lý các tác vụ hàng ngày và tùy chọn lưu trữ lần lượt là 128GB hoặc 256GB.

Về mặt nhiếp ảnh, hệ thống camera của sản phẩm này dự kiến ​​sẽ bao gồm ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 8MP hoặc 10MP với zoom quang 3x.

Màu sắc

Theo một người đưa tin uy tín – Ross Young, Samsung Galaxy S24 FE sắp ra mắt với năm biến thể màu. Bao gồm Đen, Xám, Xanh nhạt, Xanh lục nhạt và Vàng.

Galaxy-S24-FE-sap-ra-mat-3
S24 FE có thể sử dụng chip Exynos 2400 và có thêm tùy chọn Snapdragon 8 Gen 3 tuỳ thị trường.

 Lời kết

Samsung vẫn chưa chính thức tiết lộ phiên bản kế nhiệm của Galaxy S23 FE. Tuy nhiên, công ty đã âm thầm liệt kê thiết bị trên trang hỗ trợ, xác nhận sự tồn tại của nó trong quá trình này và hứa hẹn về việc Galaxy S24 FE sắp ra mắt. Khả năng cao là công chúng sẽ được nhìn thấy thiết bị này xuất hiện vào mùa thu năm 2024, cùng khoảng thời gian ra mắt S23 FE năm ngoái.

Đọc thêm: iPhone 15 là điện thoại bán chạy nhất trong quý 2 năm 2024

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
khac-che-trieu-van-thumb
Top 5 tướng khắc chế Triệu Vân cực hiệu quả trong meta mới
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại