samsung-galaxy-z-fold5-va-z-flip5-se-so-huu-pin-cua-lg

Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ sở hữu pin của LG

XEM NHANH

Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 dự kiến sẽ sớm được ra mắt vào quý 3 năm nay. Bên cạnh đó, trang tin TheElec vừa qua cũng đã hé lộ rằng hai mẫu điện thoại mới này của nhà Samsung sẽ được trang bị viên pin đến từ LG Energy Solution.

Điều này có thể không quá ngạc nhiên với một số người dùng bởi Samsung đã là “bạn hàng” của LG Energy Solution về pin cho các mẫu điện thoại gập của mình trong vòng 3 năm gần đây.

Samsung Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 sẽ chỉ sở hữu pin của LG?

Bên cạnh LG Energy Solution, Samsung cũng đã quyết định có thêm 2 nguồn cung cho nhu cầu pin của mình đến từ Samsung SDI và Amperex Technology Limited (ATL) của Trung Quốc. Điều này chắc chắn sẽ giúp Samsung tránh được bất kỳ sự chậm trễ nào xảy ra do sự cố với chuỗi cung ứng pin và đảm bảo lịch trình về việc ra mắt các sản phẩm mới của mình.

samsung-galaxy-z-fold5-va-z-flip5-se-so-huu-pin-cua-lg
Samsung Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 sẽ chỉ sở hữu pin của LG?

Trang tin này cũng cho biết thêm chi phí của mỗi viên pin cho 2 mẫu điện thoại mới này sẽ giao động từ 10 đến 15 USD (khoảng 231 nghìn đồng đến 351 nghìn đồng) do phải sử dụng đến hai ô chứa bởi thiết kế gập của dòng điện thoại này. Bởi vậy, rất có thể chi phí pin cho mỗi chiếc điện thoại này có thể lên đến 30 USD (khoảng 703 nghìn đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks