Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra

Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra sẽ ra mắt nhưng chỉ ở 2 quốc gia này

XEM NHANH

Tuần trước, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu đến người dùng các mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6. Theo thông tin rò rỉ mới đây, công ty sẽ giới thiệu thêm phiên bản Galaxy Z Fold 6 Ultra. Tuy nhiên điện thoại này sẽ được bán giới hạn tại Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra sắp ra mắt tại 2 quốc gia 

Galaxy Z Fold 6 là mẫu điện thoại gập cao cấp mới nhất vừa được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked tuần trước. Chiếc điện thoại này thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi những cải tiến mới so với thế hệ trước. Đầu năm nay, Một nguồn tin cho biết Samsung thực tế đang phát triển 3 thiết bị điện thoại gập. Chúng có mã lần lượt là B6, Q6, và Q6a.

Dựa trên mã thiết bị, có thể đoán được hai sản phẩm có mã B6 và Q6 chính là Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6. Hai điện thoại này đã được Samsung công bố. Trong khi đó, thiết bị có mã Q6a vẫn chưa có nhiều thông tin tiết lộ. Một số leaker cho biết nhiều khả năng đó có thể là một trong 3 phiên bản: Galaxy Z Fold FE, Z Fold Slim hoặc Z Fold Ultra.

Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra

Theo Galaxy Club, Samsung vẫn đang hoàn thiện thiết bị này. Điện thoại sẽ có số model là SM-F958N. Galayx Z Fold 6 có mã là SM-F956. Chữ số cuối cùng biểu thị loại của thiết bị (ví dụ S24+ là SM-S926, S24 Ultra là SM-S928) nên rất có thể đây chính là phiên bản Ultra. Ngoài ra, chữ cái cuối cùng biểu thị khu vực, trong đó “N” là Hàn Quốc. Model Trung Quốc sử dụng chữ “O”.

Khi nào Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra sẽ ra mắt? 

Một nguồn tin khác cho biết, firmware của SM-F968N sẽ được thiết lập cho các nhà mạng lớn tại Hàn Quốc bao gồm: KOO, KTC, SKC, và LUC. Nó cũng tương ứng với phiên bản đã mở khoá là KT roaming, SK Telecom và LG U+. Điều này đã một lần nữa chắc chắn về việc điện thoại gập Galaxy Z Fold 6 phiên bản Ultra sẽ được ra mắt tại quốc gia này. Bên cạnh đó, Allround – PC cũng tiết lộ rằng mẫu máy Q6a Z Fold 6 Ultra cũng sẽ được ra mắt tại Trung Quốc. Đây là một trong những thị trường thiết bị di động lớn nhất thế giới hiện nay. Vì thế Samsung sẽ có thêm nhiều tiềm năng để có thể tiếp cận được người dùng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra

Galaxy Z Fold 6 Ultra vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện tuy nhiên theo các rò rỉ, nó cũng sẽ có nhiều đặc điểm tương đồng với Galaxy Z Fold 6 tiêu chuẩn. Điện thoại có thể sử hữu màn hình bên trong 7.6 inch, độ phân giải 1856 x 2160 pixels, độ sáng tối đa là 2600 nits. Trong khi đó màn hình ngoài của điện thoại sẽ có kích thước là 6.3 inch, độ phân giải 986 x 2376 pixels. Phiên bản Ultra cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon mạnh mẽ. Theo các nguồn tin dự đoán thì công ty sẽ công bố điện thoại gập phiên bản ultra vào tháng 10 tới.

Samsung W25 cũng có thể được giới thiệu trong năm nay

Bên cạnh Galaxy Z Fold 6 Ultra thì Samsung cũng có thể giới thiệu thêm mẫu điện thoại Samsung W25. Điều này khá tương đồng với việc năm ngoái công ty đã giới thiệu Galaxy Z Fold 5 và Samsung W24. Điện thoại có RAM 16GB và cũng được rất nhiều đánh giá tốt khi người dùng trải nghiệm thực tế. Tuy nhiên, phiên bản năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn so với các thiết bị W thông thường. Công ty chưa tiết lộ cụ thể về thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra

Nếu điều này là sự thật thì chiếc Samsung W25 cũng sẽ ra mắt trong năm nay. Các sản phẩm điện thoại gập của Samsung sử dụng nhãn hiệu W thương được ra mắt độc quyền tại Trung Quốc. Công ty cũng sẽ giới thiệu dòng Galaxy Tab S10 và một số phụ kiện vào tháng 10 năm nay. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tinSamsung Galaxy Z Fold 6 Ultra sắp ra mắt tại 2 quốc gia. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Fold 5 có gì nổi bật

Tin mới nhất
TỐT NGHIỆP RỒI – NHẬN QUÀ THÔI CÙNG ACER BTS PROMOTION
Xiaomi-MIX-Fold-4-MIX-Flip
Bộ đôi Xiaomi MIX Fold4 và MIX Flip ra mắt: Chip Snap 8 Gen3, kết nối vệ tinh, giá chỉ từ hơn 20 triệu
ra mắt GPT-4o Mini
OPenAI ra mắt GPT-4o Mini với các tính năng mới
Xiaomi Buds 5
Xiaomi Buds 5 sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 19/7