samsung-galaxy-z-fold-5-va-z-flip-5-co-the-duoc-trinh-lang-som-hon-du-kien-22

Samsung Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 có thể được trình làng sớm hơn dự kiến

XEM NHANH

Trang Sammobile đưa tin, Samsung có thể ra mắt các siêu phẩm Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 sớm hơn thời gian dự kiến. Mặc dù, cho đến thời điểm hiện tại, ngày phát hành sản phẩm vẫn chưa được ấn định nhưng một số dấu hiệu cho thấy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể muốn trình làng những chiếc điện thoại có thể gập lại hàng đầu tiếp theo của hãng vào giữa mùa hè năm nay.

Theo một tin đồn, Samsung có thể bắt đầu sản xuất hàng loạt bản lề cho Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 vào đầu tháng 6 thay vì cuối tháng 6 như những năm trước. Chính vì điều này, nhiều tin đồn gần đây đã cho rằng Samsung dự định đưa Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 ra thị trường trước cuối tháng 7 thay vì cuối tháng 8.

Samsung có thể đang sử dụng một công nghệ bản lề khác

Samsung được cho là sẽ sử dụng một loại bản lề khác, ít nhất là cho Galaxy Z Fold 5. Bản lề mới này sẽ cho phép điện thoại gập phẳng hoàn toàn mà không để lại một khe hở nhỏ giữa hai nửa của điện thoại.

Đây cũng có thể là lời giải thích tại sao Samsung có thể muốn đẩy bản lề của Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 vào sản xuất sớm hơn bình thường. Công ty có thể đang cần thêm thời gian để sản xuất các thiết kế mới. Nếu đúng như vậy, điều đó có nghĩa là Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 có thể được bán ra vào thời điểm thông thường trong năm, bất kể bản lề có được vận chuyển sớm hơn bình thường hay không.

samsung-galaxy-z-fold-5-va-z-flip-5-co-the-duoc-trinh-lang-som-hon-du-kien-17

Nói chung, đây chỉ là suy đoán và Samsung hiện tại vẫn chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn này. Tuy nhiên, không khó để hiểu được việc Samsung muốn tung ra các sản phẩm trên trước thời gian dự kiến khi nhiều ông lớn công nghệ đã ra mắt các thiết bị có thể gập lại của họ trong thời gian vừa qua.

Có lẽ, Samsung nhiều khả năng đang muốn đưa các thiết bị của mình đến gần thời điểm ra mắt của Google Pixel Fold và tạo thêm khoảng cách giữa các thiết bị có thể gập lại thế hệ tiếp theo cũng như dòng iPhone 15 sắp ra mắt.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy A04/A04s: Mức giá đang RẤT TỐT cho điện thoại phổ thông!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất