samsung-galaxy-z-fold-5-khoe-co-bap-manh-me-tren-geekbench-anh-10

Samsung Galaxy Z Fold 5 khoe “cơ bắp” mạnh mẽ trên GeekBench

XEM NHANH

Chỉ hơn 20 ngày nữa là dòng điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ được đến tay người hâm mộ. Và Samsung vẫn đang trong quá trình hoàn thiện một số khâu cuối cùng. Theo thường lệ,  trước khi ra mắt, công ty sẽ phải thực hiện các khâu kiểm tra nghiêm ngặt cho các thiết bị cao cấp của mình. Và vì vậy, Galaxy Z Fold 5 đã được phát hiện điểm chuẩn trên phần mềm Geekbench. 

Samsung Galaxy Z Fold 5 khoe “cơ bắp” mạnh mẽ trên GeekBench

Khả năng mạnh mẽ của Samsung Galaxy Z Fold 5 xuất hiện trên Geekbench

Dòng điện thoại gập Galaxy Z Fold 5 được tích hợp Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 SoC. Đi kèm với đó là RAM 12GB và hệ điều hành Android 13. Được biết, đây là lần thứ hai Galaxy Z Fold 5 xuất hiện trên Geekbench. Tuy nhiên, ở lần đầu tiên là được chụp bởi một người mẫu Bắc Mỹ. Và đối với phiên bản được phát hiện lần thứ hai, nó sẽ được bán tại Châu Âu và một số khu vực ở Châu Á. 

Theo báo cáo, đây không phải là một phiên bản thông thường của Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Mà đó là phiên bản “Dành cho Galaxy”, giúp đưa Cortex-X3 Prime Core lên 3,36 GHz. Các lõi ARM Cortex-A715 và Cortex-A510 có cùng tốc độ xung nhịp 2,8 GHz và 2,02 GHz như chip Snapdragon 8 Gen 2 thông thường. 

samsung-galaxy-z-fold-5-khoe-co-bap-manh-me-tren-geekbench-anh-1
Thông số của Samsung Galaxy Z Fold 5 xuất hiện trên GeekBench

Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/07 tại Seoul. Cùng với đó là sự xuất hiện của người anh em gập vỏ sò – Galaxy Z Flip 5. Trong số các cải tiến mới, chúng tôi đã khá ấn tượng với điều chỉnh bản lề không khe hở. Điều này cho phép điện thoại gập thẳng và không xuất hiện một kẻ hở nào. Đây là một thiết kế đã được đông đảo người dùng yêu cầu từ lâu. Và cuối cùng nó cũng đã được thực hiện. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có cân nặng nhẹ hơn một chút so với người tiền nhiệm. Và sở hữu hệ thống camera cải tiến ưu việt. 

Samsung Galaxy Z Fold 5 – Thông số kỹ thuật

Galaxy Z Fold 5 sẽ trang bị màn hình trong 7,6 inch, có độ phân giải 2176 x 1812 px. Màn hình ngoài sở hữu kích thước 6,2 inch với  độ phân giải 2316 x 904 px. Và cả hai đều là tấm nền AMOLED, được hỗ trợ tốc độ quét 120Hz. 

Về phần camera, Galaxy Z Fold 5 sẽ có thiết lập ba camera. Camera chính sở hữu cảm biến 50MP cùng khẩu độ f/1.8. Bên cạnh đó còn có camera siêu rộng 12MP f/2.2 và camera chụp ảnh xa 12MP f/2.2. Điện thoại cũng sẽ có một camera selfie 10MP ở màn hình ngoài. Và một camera dưới màn hình với độ phân giải 4MP ở màn hình trong. Bên trong máy sẽ có viên pin 4.400 mAh, hệ điều hành Android 13 và One UI 5.1.1. Các tính năng khác cũng sẽ xuất hiện như Wifi 6E, Bluetooth 5.2, NFC và cổng USB Type-C. 

samsung-galaxy-z-fold-5-khoe-co-bap-manh-me-tren-geekbench-anh-5

Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ có hỗ trợ bút S-Pen. Tuy nhiên, điện thoại không đi kèm với khe cắm bút. Mong rằng Samsung hoặc các nhà sản xuất bên ngoài sẽ mang đến một chiếc ốp lưng có thể gắn bút S Pen.

Kết luận 

Chưa tới 1 tháng nữa, chúng ta sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng dòng flagship gập cao cấp của Samsung. Và có vẻ như từ giờ cho đến 26/07, Samsung sẽ tăng cường tung nhiều hint cho chiếc điện thoại này.

Xem thêm Không chỉ hiện thông báo, bạn còn có thể xem Google Maps ngay trên màn hình ngoài của Galaxy Z Flip5

Trên đây là những thông tin do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Để xem nhiều thêm các tin tức và thông tin công nghệ, hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Channel nhé! 

Có thể bạn sẽ thích “Lenovo Tab M10 Gen 3 – Giải trí nhẹ nhàng cho mùa hè nắng nóng!!” 

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?