samsung-galaxy-z-fold-4-nhan-one-ui-5-1-1-beta-voi-nhieu-tinh-nang-moi

Samsung Galaxy Z Fold 4 nhận One UI 5.1.1 Beta với nhiều tính năng mới

XEM NHANH

Vừa rồi, dòng điện thoại Galaxy Z Fold 4 đã bắt đầu nhận được bản One UI 5.1.1 Beta đầu tiên của Samsung. Đồng thời, công ty cũng thông báo rằng phiên bản chính thức sẽ được cài đặt trên dòng Galaxy Z Fold 5, được ra mắt vào cuối tháng 7 này. Với bản One UI 5.1.1 Beta, Samsung đã mang đến nhiều tính năng mới thú vị. 

Samsung Galaxy Z Fold 4 nhận One UI 5.1.1 Beta với nhiều tính năng mới

Khám phá tính năng mới trên One UI 5.1.1 Beta

Theo thông tin trên trang web của cộng đồng Samsung, One UI 5.1.1 Beta sẽ có những thay đổi sau: 

  • Người dùng có thể nhanh chóng chuyển sang chế độ chia đôi màn hình chỉ với thao tác nhấn và giữ tay ở đầu cửa sổ. Sau đó, kéo nó sang một bên như mong muốn. Người dùng cũng có thể đưa ứng dụng đang bật ra khỏi màn hình bằng cách kéo nó sang một bên. Khi muốn đưa về vị trí cũ, người dùng chỉ cần chạm lại vào ứng dụng. 
  • Ở bản One UI 5.1.1 Beta, khi sử dụng S Pen, người dùng có thể thấy bản xem trước của ứng dụng. Họ chỉ cần thực hiện thao tác di chuyển S Pen qua biểu tượng của ứng dụng thu nhỏ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thực hiện thủ thuật kéo một con thỏ ra khỏi mũ với S Pen của mình. 
  • Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy những ứng dụng sử dụng gần nhất ngay trên thanh tác vụ. Và nếu số biểu tượng trên thanh tác vụ ít hơn bảy, nó sẽ tự động điều chỉnh. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng chọn nút trang chủ, nút ứng dụng gần đây và nút quay lại. 
samsung-galaxy-z-fold-4-nhan-one-ui-5-1-1-beta-voi-nhieu-tinh-nang-moi-anh-1
Ở bản One UI 5.1.1 Beta, khi sử dụng S Pen, người dùng có thể thấy bản xem trước của ứng dụng
  • Với bản cập nhật, có thể hiển thị tối đa bốn ứng dụng được sử dụng gần đây trên thanh tác vụ. Nếu số lượng biểu tượng trên thanh tác vụ là bảy hoặc ít hơn, thanh tác vụ sẽ tự động điều chỉnh để giúp người dùng dễ dàng chọn nút trang chủ, nút ứng dụng gần đây và nút quay lại ở cuối màn hình.
  • Nhiều ứng dụng được hỗ trợ Chế độ linh hoạt cũng xuất hiện trên One UI 5.1.1 Beta. Ở chế độ này, người dùng có thể tua lại hoặc tua đi nhanh hơn khi xem video. 
  • Người dùng cũng có thể tùy chỉnh thanh công cụ trong Chế độ Flerx và thực hiện các tính năng bao gồm chia đôi màn hình và chụp màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể xóa, di chuyển và sắp xếp ứng dụng bằng cấn nhấn giữ vào biểu tượng ứng dụng đó. 
  • Chế độ Flex được cải tiến trong Chế độ Pro sẽ giúp thay đổi ISO và tốc độ màn trập dễ dàng hơn. Và các nút này cũng sẽ xuất hiện ở phía cuối màn hình khi điện thoại ở chế độ Pro và Pro video. 

One UI 5.1.1 Beta cũng mang đến các tính năng biến đổi mới 

Bên cạnh các tính năng mới trong phần cấu hình, bản beta đầu tiên này còn có các khả năng linh hoạt bên ngoài: 

  • Người dùng có thể biến điện thoại Galaxy Z Fold 4 của mình thành một chiếc máy tính xách tay mini thông minh. Người dùng chỉ cần mở thiết bị, chọn xoay ngang màn hình và đặt nó lên bàn. Một nửa màn hình bên trong sẽ hoạt động giống như một máy tính xách tay. Và nửa còn lại sẽ hoạt động như một bàn phím ảo. 
  • Với bản cập nhật mới, người dùng có thể đặt màn hình bên trong của Z Fold 4 úp xuống. Sau đó, sử dụng Wireless Power Share để cung cấp nguồn cho Galaxy Buds và Galaxy Watch. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng như một chiếc điện thoại trên màn hình phủ. 
samsung-galaxy-z-fold-4-nhan-one-ui-5-1-1-beta-voi-nhieu-tinh-nang-moi-anh-2
One UI 5.1.1 Beta giúp người dùng biến điện thoại thành laptop mini
  • Nút xoay điều chỉnh bộ lọc và hiệu ứng tông màu cũng xuất hiện trên One UI 5.1.1 Beta. Và nó đã thay thế cho thanh trượt có trên Galaxy Z Fold 4. 
  • Người dùng cũng có thể sao chép tông màu trên các ảnh yêu thích và dán nó vào các ảnh khác.
  • Ngày và giờ của hình mờ trên ảnh cũng có thể được thay đổi dễ dàng với One UI 5.1.1 Beta. 
  • Khi bộ nhớ trong của điện thoại chỉ còn dưới 5GB hoặc dưới 10%, thông tin bộ nhớ cache sẽ xuất hiện để người dùng giải phóng dung lượng mà không cần phải xoá ứng dụng hoặc xoá tệp. Đồng thời, người dùng cũng sẽ được cung cấp thông tin ứng dụng nào đang sử dụng quá nhiều bộ nhớ. Và dựa vào đó cài đặt “trạng thái ngủ” cho chính ứng dụng đó. 

Kết luận

Bản cập nhật One UI 5.1.1 Beta đã mang đến cho người dùng Android những tính năng mới khá thú vị và tiện lợi. Với những thông tin này, chúng ta có thể hy vọng rằng bản chính thức sẽ có thêm nhiều điều thú vị hơn. 

Xem thêm Xuất hiện bản beta One UI 5 đầu tiên dành cho Samsung Galaxy Watch

Đọc thêm nhiều tin tức công nghệ khác tại trang web Hoàng Hà Mobile và các video viral tại Hoàng Hà Channel!

Xem thêm video “Redmi Note 12 có gì để gây ấn tượng với gen Z?”

 

Tin mới nhất
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ