Samsung Galaxy Z Fold 4 được phát hiện trong video teaser bị rò rỉ trước khi ra mắt

Samsung Galaxy Z Fold 4 được phát hiện trong video teaser bị rò rỉ trước khi ra mắt

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị sớm tung ra thế hệ smartphone gập mới nhất của mình. Mặc dù chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào nhưng mẫu Galaxy Z Fold 4 vẫn được phát hiện trong một đoạn video teaser bị rò rỉ.

Hé lộ về Galaxy Z Fold 4 trong đoạn teaser rò rỉ

Cho những ai chưa biết, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch trình làng Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 trong sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10 tháng 8. Tuy nhiên, trước thềm hội nghị này, một đoạn teaser mới về sự kiện Galaxy sắp tới đã bị rò rỉ. Teaser bao gồm một video được chia sẻ bởi người chơi ChunV. Nhìn vào video này, chúng ta có thể thấy tính năng hiển thị linh hoạt của điện thoại thông minh Galaxy Z Fold 4 mới.

teaser-fold-4

Mặc dù đã hé lộ về mô hình gập cao cấp hơn nhưng video rò rỉ không tiết lộ toàn bộ thiết kế của Z Fold 4. Từ góc độ thiết kế, nó được cho là sẽ giống với Galaxy Z Fold 3. Galaxy Z Fold 4 sẽ có màn hình chính lớn 7.6 inch có độ phân giải FHD+, tấm nền AMOLED và tốc độ làm mới 120Hz. Trong khi đó, bảng điều khiển bên ngoài sẽ là một bảng điều khiển 6,2 inch mỏng hơn có độ phân giải HD+.

Samsung Galaxy Z Fold 4 được phát hiện trong video teaser bị rò rỉ trước khi ra mắt

Camera selfie dự kiến ​​cũng sẽ được đặt dưới màn hình và được cho là có độ phân giải 16MP. Mặt khác, mặt sau sẽ có thiết lập ba camera, bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và camera chụp ảnh tele 12MP. Dưới thân máy, SoC Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị, có khả năng sẽ được kết hợp với 12GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy Z Fold 4. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8