Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 bắt đầu sản xuất hàng loạt, lô đầu tiên đã xuất xưởng

XEM NHANH

Cuối cùng thì 2 mẫu smartphone được mong chờ nhất của Samsung trong năm 2021 cũng bắt đầu lộ diện. Dự kiến chỉ trong vài tuần nữa, Samsung sẽ công bố kế hoạch mở bán chính thức. Mức giá của Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 cũng sẽ được tiết lộ trong thời gian ngắn sắp tới.

Từ đầu tháng 06/2021, nhiều nguồn tin về tiến trình sản xuất 2 mẫu smartphone này đã xuất hiện. Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Đây đều là các mẫu smartphone được thiết kế dạng màn hình gập.

Sản xuất hàng loạt Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3: bắt đầu “vào guồng”

Hiện tại, trang FrontPageTech tiết lộ mỗi ngày Samsung đang làm ra 50.000-70.000 máy mỗi loại. Giới công nghệ cũng đồn đoán rằng ngày 03/08 sẽ được chọn để ra mắt Z Fold 3 và Z Flip 3. Cũng theo trang tin này, Samsung đặt mục tiêu bán được tổng cộng 7 triệu máy ở cả 2 mẫu. Ngày mở bán dự kiến được cho là 27/08.

Galaxy Z Flip 3 với thiết kế tuyệt đẹp
Galaxy Z Flip 3 với thiết kế tuyệt đẹp

Nhà báo công nghệ nổi tiếng Roland Quandt cũng xác thực về các thông tin trên. Ông cũng cho rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy Watch 4 và tai nghe Buds Pro 2. Đặc biệt, tin đồn về hàng nghìn chiếc Galaxy S21 FE đang được sản xuất cũng “hot” không kém những ngày gần đây.

Nhà mạng Hàn Quốc được ưu tiên thử nghiệm trước

Trong một tin tức liên quan, tờ Dailyan của Hàn Quốc đưa tin rằng Samsung đã bắt đầu phân phối lô hàng đầu tiên cho các nhà mạng tại nước này. Những chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 mới xuất xưởng đã có mặt tại các nhà mạng như SK Telecom, KT Corporation và LG Uplus. Chắc chắn, các thiết bị này sẽ được thử nghiệm về sự thích ứng với sóng di động.

Ngày ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 vẫn còn là một ẩn số
Ngày ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 vẫn còn là một ẩn số

Tờ Dailyan cho rằng Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được bán với giá 1,675 USD (khoảng 38,5 triệu VNĐ). Trong khi Galaxy Z Flip3 sẽ có giá 1,145 USD (khoảng 26,4 triệu VNĐ). Những thông tin này hoàn toàn trùng khớp với các tin đồn về chính sách giá của Samsung cho các dòng smartphone màn hình gập sau này. Theo đó, Samsung giảm khoảng 20% mức giá so với các thế hệ tiền nhiệm.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay