Galaxy-Z-Flip6-phien-ban-Doraemon

Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon đặc biệt dành cho tín đồ mê truyện tranh

XEM NHANH

Ngay sau khi Samsung Galaxy Z Flip6 chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked hôm 10/7, công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc đã liên tiếp tung ra những phiên bản collab đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm này. Bên cạnh phiên bản Galaxy Z Flip6 Olympic Edition để chào mừng Thế vận hội Olympic Paris 2024, hãng còn hợp tác với triển lãm Doraemon lớn nhất thế giới tại Hồng Kông để cho ra mắt Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon.

Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon dành riêng cho tín đồ mê truyện tranh

Về cấu hình và hiệu năng phần cứng, Galaxy Z Flip6 Doraemon Special Edition giống hệt với phiên bản tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon có màu xanh nhạt đặc trưng của mèo máy Doraemon. Đi kèm với đó là ốp lưng Flipsuit theo chủ đề Doraemon trong hộp và một giá đỡ điện thoại từ tính.

Galaxy-Z-Flip6-phien-ban-Doraemon-1

Về phần mềm, Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon đã được hãng cài đặt sẵn một chủ đề đặc biệt dành riêng cho chiếc điện thoại này. Phần mềm bao gồm một hình ảnh động mở đầu, một chủ đề đặc biệt của Doraemon Galaxy, một hình nền trang chủ của Doraemon Treasure Pocket, một màn hình khóa động của Doraemon và một bộ biểu tượng ứng dụng theo chủ đề của Doraemon. Ngoài ra, các khách hàng đặt trước cũng sẽ được tặng kèm một túi vải tote hình Doraemon cực dễ thương.

Vì là phiên bản giới hạn nên Galaxy Z Flip6 Doraemon Special Edition chỉ có 800 chiếc. Và phiên bản này sẽ chỉ bán tại Hồng Kông với giá 10.698 đô la (gần 34 triệu đồng). Do đó, nếu muốn sở hữu Samsung Galaxy Z Flip6 hoạt hình nhân vật Doraemon này, người dùng chỉ có thể lựa chọn hàng xách tay.

Galaxy-Z-Flip6-phien-ban-Doraemon-2

Galaxy-Z-Flip6-phien-ban-Doraemon-3

Những điểm nổi bật của Samsung Galaxy Z Flip6

Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon có cấu hình y hệt phiên bản tiêu chuẩn. Và đây là một số điểm nổi bật của mẫu flagship màn gập hình vỏ sò mới nhất mà Samsung vừa công bố cách đây không lâu.

Thiết kế và kích thước

Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold 6 là những mẫu điện thoại gập mỏng nhất và nhẹ nhất của Samsung từ trước cho tới nay. Về mặt vật lý, không có quá nhiều thay đổi ở Z Flip6 so với phiên bản Z Flip5. Kích thước của máy là 71,9×85,1×14,9mm khi gập lại và 71,9×165,1×6,9mm khi mở ra. Điện thoại cũng có trọng lượng là 187 gram, bằng đúng với người tiền nhiệm của nó.

Khung máy được làm bằng Armor Aluminum cải tiến và kính cường lực Corning Gorilla Glass 2 bảo vệ màn hình. Tiêu chuẩn kháng nước Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon được nâng cấp từ IPX8 lên IP48 để người dùng yên tâm sử dụng hơn hàng ngày.

Galaxy-Z-Flip6-phien-ban-Doraemon-4

Màn hình

Một trong những điểm thu hút chính của Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon là màn hình ngoài. Samsung gọi đó là “FlexWindow” với kích thước 3,4 inch. Tấm nền sử dụng là Super AMOLED, độ phân giải 720 x 748 pixel kèm tần số quét 60Hz. Nó được thiết kế để các tiện ích có được thông tin nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, FexWindow hiện được tích hợp một số chức năng hỗ trợ AI. Bạn có thể làm nhiều việc mà không cần mở điện thoại. Ví dụ, trả lời nhanh trên tính năng Trả lời được đề xuất của Z Flip6. Hệ thống hỗ trợ AI này phân tích thông tin liên lạc mới nhất của bạn và đề xuất thông minh các câu trả lời để gửi lại chỉ bằng một lần chạm vào FlexWindow. Ngoài ra, màn hình chính của Z Flip6 hầu như không có gì thay đổi. Nó vẫn có kích thước 6,7 inch theo đường chéo với độ phân giải 1080×2640 pixel và tỷ lệ khung hình 22:9 như Z Flip5.

Camera

Camera trên Z Flip6 đã có sự cải tiến. Riêng camera chính đã được nâng cấp đáng kể, với độ phân giải 50MP với f/1.8, lấy nét tự động Dual Pixel, OIS và điểm ảnh riêng lẻ 1.0µm. Camera này có khả năng chụp hình đạt chất lượng cao hơn nhiều so với camera chính 12MP trên Z Flip5. Các camera còn lại lần lượt là camera góc siêu rộng 12MP, f/2.2 và camera selfie 10MP, f/2.2.

Galaxy-Z-Flip6-phien-ban-Doraemon-5

Hiệu năng

Các mẫu máy gập năm nay của Samsung, bao gồm cả Galaxy Z Flip6 Doraemon Special Edition đều được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ hàng đầu hiện nay đến từ Qualcomm. Với vi xử lý này, người dùng có thể thực hiện được mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Lần đầu tiên trong Z Flip6 được hãng trang bị buồng hơi với công dụng là làm mát con chip trong quá trình xử lý đa tác vụ. RAM 8GB như của dòng Z Flip5 không còn nữa, thay vào đó Samsung đã nâng cấp cho Z Flip6 RAM 12 GB hứa hẹn đa nhiệm mượt mà.

Thời lượng pin

Một cải tiến nhỏ nhưng khá quan trọng trên Galaxy Z Flip6 nói chung và Samsung Galaxy Z Flip6 phiên bản Doraemon nói riêng chính là thời lượng pin. Nó được tăng lên từ 3.700 mAh trong Z Flip5 thành 4.000 mAh, hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng bền bỉ hơn. Tuy nhiên, tốc độ sạc vẫn giữ nguyên ở mức 25W có dây và 15W không dây.

Tổng kết

Trên đây là thông tin về mẫu Z Flip6 phiên bản Doraemon đặc biệt dành cho tín đồ mê truyện tranh.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series