Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt

Samsung Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt với dịch vụ độc quyền

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã giới thiệu bộ đôi điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 tại sự kiện Galaxy Unpacked tại Paris. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt với dịch vụ độc quyền. Thiết bị này có thể sẽ xuất hiện tại Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024.

Samsung Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt

Sau khi sự kiện Galaxy Unpacked kết thúc, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt mới của Galaxy Z Flip 6. Chiếc điện thoại này có thiết kế đặc trưng với những vòng tròn Olympic và agitos Paralympic bằng vàng. Mặc dù thiết kế có sự khác biệt về hoạ tiết nhưng phần cứng của phiên bản này vẫn giống hệt với Galaxy Z Flip 6 phiên bản tiêu chuẩn. Đáng chú ý đây là chiếc điện thoại này được sản xuất ra dành riêng cho các vận động viên tham dự Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp tới. Đây không chỉ là một phiên bản đặc biệt của điện thoại gập năm nay mà còn mang đến nhiều tính năng hữu ích cho các vận động viên.

Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt

Trước đó, Samsung cũng từng xuất hiện và tài trợ tại một số chương trình thể thao. Điện thoại gập phiên bản Olympic này sẽ đi kèm với các dịch vụ độc quyền mà Samsung Galaxy Z Flip 6 phiên bản tiêu chuẩn không có.

Samsung Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt với dịch vụ độc quyền

Chiếc Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition được tích hợp nhiều ứng dụng và dịch vụ độc quyền nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các vận động viên trong suốt quá trình tham gia thi đấu. Một trong những tính năng nổi bật là các vận động viên sẽ có quyền truy cập vào các ứng dụng như Athlete 365, Olympic Shop, Paris 2024, Transport Accred và đường dây nóng IOC. Thêm vào đó, mỗi chiếc điện thoại này được trang bị eSIM với 100GB dữ liệu 5G và bảo hành quốc tế trong hai năm. Điện thoại cho phép các vận động viên sử dụng dữ liệu di động tốc độ cao một cách thuận tiện và an tâm hơn khi ở nước ngoài.

Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt

Ngoài ra, Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition còn hỗ trợ thanh toán không dây qua Samsung Wallet, mang lại sự tiện lợi trong các giao dịch hàng ngày. Samsung đã phát triển một ứng dụng được cài sẵn trên điện thoại, cho phép các vận động viên nhận đồ uống miễn phí tại các máy bán hàng tự động đặt khắp Làng Olympic và Paralympic. Đây là kết quả của sự hợp tác với đối tác toàn cầu, nhằm đảm bảo các vận động viên có thể giữ sức khỏe và tinh thần trong suốt thời gian tham gia sự kiện.

Galaxy Z Flip 6 là điện thoại gập đáng chú ý trong năm nay

Mặc dù đặc biệt nhưng phiên bản Olympic Edition của Galaxy Z Flip 6 sẽ không được bán ra thị trường. Công ty không bày bán sản phẩm này tại các cửa hàng hay hướng đến đối tượng người dùng phổ thông. Thay vào đó công ty sẽ giới thiệu Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition tại các gian hàng trưng bày trong sự kiện Olympic. Đồng thời, Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) và Ủy ban Paralympic Quốc tế (IPC) cũng đã hợp tác với Samsung để trao tặng những chiếc điện thoại này cho các vận động viên tham dự. Đây là quà tặng để các vận động viên có thể dễ dàng liên lạc, truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ cần thiết trong quá trình thi đấu.

Galaxy Z Flip 6 Olympic Edition ra mắt

Theo kế hoạch, Samsung sẽ bắt đầu gửi Galaxy Z Flip 6 phiên bản Olympic cho các vận động viên vào ngày 18 tháng 7 năm 2024, và ngày ra mắt chính thức của sản phẩm là ngày 24 tháng 7 năm 2024. Đây là một phần trong chiến lược marketing của Samsung nhằm tôn vinh tinh thần thể thao mà còn khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ di động. Qua đó, Samsung mong muốn mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm tốt nhất, hỗ trợ họ trong hành trình tại Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp tới.

Tạm kết

Trên đây là bài viết các thông tin Samsung Galaxy Z Flip 6 Olympic ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
starfall-1
Starfall – Trải nghiệm ngay website dành cho bé vừa học vừa chơi 
Tổng hợp cờ vua online đối đầu với nhiều người chơi và máy nhiều cấp độ
anh-da-lat
Những hình nền đẹp ở đà lạt 4k đẹp nhất
tim-hieu-hach-toan-la-gi-14
Hạch toán là gì? Tất tần tật về hạch toán kế toán