Samsung Galaxy Z Flip 6

Samsung Galaxy Z Flip 6 cũng sẽ có mức giá cao hơn trong năm nay

XEM NHANH

Samsung Galaxy Z Flip6 là sản phẩm tiếp theo sẽ được nhà sản xuất Samsung giới thiệu trên thị trường. Theo thông tin rò rỉ, điện thoại gập năm nay sẽ có giá bán cao hơn so với năm ngoái. Dù vậy Galaxy Z Flip 6 cũng sẽ có thông số kỹ thuật được cải tiến hơn so với sản phẩm năm ngoái. 

Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ có giá bán cao hơn năm ngoái

Theo thông tin rò rỉ, giá bán của điện thoại Samsung Galaxy Z Fold6 sắp ra mắt sẽ tăng khoảng 100 USD so với thế hệ trước. Đồng thời, phiên bản với thiết kế gập kiểu vỏ sò là Galaxy Z Flip6 cũng có giá cao hơn so với Galaxy Z Flip 5 khoảng 100 USD. Nếu đúng như vậy thì model tiêu chuẩn có dung lượng lưu trữ 256GB sẽ có giá 1.099,99 USD, khoảng 28 triệu đồng. Trong khi model có dung lượng lưu trữ 512GB sẽ có giá là 1.219,99 USD, khoảng 31 triệu đồng. Đây là giá bán của điện thoại gập tại Mỹ, tuỳ theo từng thị trường khác nhau Samsung có thể sẽ thay đổi chiến lược giá của mình.

Samsung Galaxy Z Flip 6

Từ nhiều tháng trước, thông tin về việc điện thoại gập sẽ tăng giá đã xuất hiện. Mặc dù Samsung luôn cố gắng để giữ hoặc giảm giá sản phẩm của mình nhưng điều đó không thực hiện được. Đặc biệt trong bối cảnh rất nhiều thương hiệu khác trên thị trường cũng tham gia vào lĩnh vực sản xuất điện thoại gập này. Samsung hướng đến việc mang công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm cho người dùng. Mức giá chính thức của Galaxy Z Flip 6 sẽ được công bố tại sự kiện ra mắt.

Thông số kỹ thuật rò rỉ Samsung Galaxy Z Flip6

Mặc dù còn khá sớm nhưng Galaxy Z Flip 6 đã thu hút sự chú ý với những thông số kỹ thuật bị rò rỉ ấn tượng. Theo thông tin được tiết lộ, thiết bị này sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6.7 inch khi mở ra, với độ phân giải Full HD+ và tần số quét lên tới 120Hz. Màn hình này sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét. Trong khi đó, màn hình phụ Super AMOLED có kích thước 1.9 inch, giúp người dùng dễ dàng xem thông báo và điều khiển nhanh các chức năng cơ bản mà không cần mở máy.

Samsung Galaxy Z Flip 6

Về hiệu năng, Galaxy Z Flip6 có thể sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm với 8GB RAM và bộ nhớ trong tuỳ chọn từ 128GB đến 512GB. Con chip này đảm bảo khả năng xử lý mạnh mẽ và lưu trữ thoải mái cho người dùng. Camera trên điện thoại cũng là một điểm nổi bật. Nhà sản xuất đã trang bị hệ thống camera kép, bao gồm cảm biến chính 12MP và cảm biến siêu rộng 12MP, cải thiện chất lượng ảnh chụp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Camera trước 10MP cũng được tích hợp để hỗ trợ việc chụp ảnh selfie và gọi video. Galaxy Z Flip 6 sẽ có dung lượng pin lớn hơn, khoảng 3700mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc không dây.

Khi nào Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ ra mắt?

Galaxy Z Flip6 sẽ chạy hệ điều hành Android 14 với giao diện One UI 6 mới nhất sẽ mang lại nhiều tính năng và cải tiến đáng chú ý và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Điện thoại có khả năng chống nước và bụi IPX8. Galaxy Z Flip6 sẽ có các màu xanh mint, bạc, vàng và xanh lam. Nó sẽ có trọng lượng khoảng 187g, giống như Galaxy Z Flip 5 đã ra mắt trước đó.

Samsung Galaxy Z Flip 6

Samsung Galaxy Z Flip6 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2024 tại một sự kiện cùng với Galaxy Z Fold 6. Thông tin này phù hợp với lịch trình ra mắt hàng năm của Samsung cho dòng sản phẩm Galaxy Z. Các mẫu điện thoại gập thường được giới thiệu trong sự kiện Samsung Unpacked thứ 2 diễn ra vào tháng 8. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện này khi ngày ra mắt chính thức được Samsung công bố.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ tăng giá trong năm nay. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tổng hợp MẸO CỰC ẢO trên Samsung Galaxy S24 Ultra mà bạn chưa biết???

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội