Samsung-galaxy-z-flip-1

Samsung Galaxy Z Flip hỗ trợ sạc nhanh 15W, đã có chứng nhận 3C

XEM NHANH

Samsung đang cố gắng hoàn thiện để sớm cho ra mắt thế hệ tiếp theo của Galaxy Fold 2019. Theo các thông tin mới đây thì Samsung Galaxy Z Flip sẽ là tên gọi của dòng sản phẩm này chứ không phải Fold 2 hay Bloom.

Galaxy Z Flip đã có chứng nhận 3C, dự kiến ra mắt quý một năm nay

Samsung dự kiến sẽ chính thức trình làng chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại thứ hai của mình trong quý đầu tiên năm 2020. Ban đầu, các thông tin rò rỉ đều cho rằng thiết bị sẽ được đặt tên là Galaxy Fold Bloom. Thế nhưng gần đây đã có thông tin xác nhận Galaxy Z Flip mới là tên gọi chính thức của Galaxy Fold 2.

Samsung-galaxy-z-flip-2

Galaxy Z Flip cũng đã nhận được chứng nhận 3C của Trung Quốc. Số hiệu model của thiết bị trên chứng nhận này là SM-F700, giống với các chứng nhận trước đó. Galaxy Z Flip sẽ ra mắt với bộ sạc nhanh 15W.

Rò rỉ cấu hình của Samsung Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip sẽ sở hữu thiết kế “vỏ sò” cùng màn hình gập dọc. LetsGoDigital cũng tiết lộ thêm các hình ảnh mô phỏng của thiết bị. Về cơ bản, phong cách thiết kế của Galaxy Z Flip không quá khác biệt. Tuy nhiên, máy sẽ không được trang bị cấu hình mới nhất. Theo đó Galaxy Z Flip sẽ chạy trên Android 10 và nhận năng lượng từ chip Snapdragon 855. Máy cũng có thiết lập camera kép ở mặt sau và camera selfie 10MP ở màn hình trước.
Samsung-galaxy-z-flip-3

Cho đến thời điểm hiện tại, tính năng đặc biệt nhất đã bị rò rỉ chính là cấu trúc Ultra-Thin Glass (UTG) trên màn hình. Nó sẽ thay thế cho màng polymer trên Galaxy Fold đời đầu. Điều này sẽ làm cho Z-Flip trở thành thiết bị đầu tiên trên thị trường sở hữu lớp kính siêu mỏng chỉ 0.1mm. Rất có thể Samsung sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin khác về Galaxy Z Flip tại sự kiện Unpacked ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S20 vào ngày 11 tháng 2.

Bạn có mong chờ sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Z Flip không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 ứng dụng chụp ảnh “NHƯ MÁY PHIM” cho ngày tết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết