samsung-galaxy-xcover-6-pro-1

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy XCover 6 Pro bị rò rỉ, lộ thiết kế cực ngầu

XEM NHANH

Mới đây, Samsung Galaxy XCover 6 Pro lộ thông số kĩ thuật, gây ấn tượng với người dùng vì thiết kế cực ngầu.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy XCover 6 Pro

Chỉ còn vài tuần nữa là Samsung ra mắt Galaxy XCover 6 Pro, các hình ảnh chính thức mô tả thiết bị hiện đã bị rò rỉ trực tuyến, cho chúng ta cái nhìn rõ hơn nhiều về thiết kế bên ngoài của điện thoại. Tuyệt vời hơn nữa, các bản render chính thức được đi kèm với một bảng thông số kỹ thuật hoàn chỉnh.

Các hình ảnh rò rỉ đã làm nổi bật khả năng chống nước và thiết kế chắc chắn của điện thoại cùng một số đặc tính nổi bật khác. Điện thoại có mặt sau có thể tháo rời giống như những chiếc điện thoại thời xưa.

Như đã thấy trong các bản render trước, Galaxy XCover 6 Pro có thiết kế mặt sau có đường vân, các chi tiết màu đỏ xung quanh camera, phần notch màn hình dạng Infinity-V và viền bezel hơi nhô cao để bảo vệ màn hình trong trường hợp va chạm.

Mọi chi tiết về phần cứng của Galaxy XCover 6 Pro hiện đã được công bố. Ngoài ra, chiếc điện thoại chắc chắn được chứng nhận IP68, MIL-STD-810H với kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass Victus +.

samsung-galaxy-xcover-6-pro-2

Điện thoại có màn hình 6.6 inch, độ phân giải FHD+ và tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Người dùng có thể tháo rời pin dung lượng 4.050mAh. Thiết bị sẽ có 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng qua microSD.

Máy cũng được trang bị các tính năng khác bao gồm cổng kết nối USB Type-C 3.2, cổng tai nghe 3.5 mm, 5G, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, NFC, GPS, GLONASS, Galileo, Beidou, QZSS, bảo mật Samsung Knox và Android 12.

samsung-galaxy-xcover-6-pro-3

Galaxy XCover 6 Pro sẽ có camera chính 50MP với khả năng lấy nét tự động và cảm biến siêu rộng 8MP. Camera selfie có độ phân giải 13MP. Hiện vẫn chưa rõ chi tiết về giá bán, nhưng Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy XCover 6 Pro vào ngày 13 tháng 7. Cùng chờ đón sự ra mắt của dòng điện thoại này cùng Hoàng Hà Mobile nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN