2

Samsung Galaxy Watch6 có thể sẽ dùng chip Exynos W980 siêu nhanh

XEM NHANH

Theo như thông tin mới nhất, Samsung dường như đang sẵn sàng tung ra mẫu Galaxy Watch 6, với sự trang bị của chipset Exynos W980 mới. Sự kết hợp giữa phần mềm tốt và chip mới sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng và đưa thị trường đồng hồ thông minh lên một tầm cao mới.

Samsung trang bị Exynos W980 cho Galaxy Watch 6 và Watch 6 Classic

Năm 2021, Samsung đã tung ra mẫu Galaxy Watch 4 với Exynos W920, một trong những con chip đáng chú ý nhất trên đồng hồ Wear OS khi đó. Trong thời gian tiếp theo, họ không gặp nhiều thách thức lớn đối với việc nâng cấp con chip trên sản phẩm của mình. Trong khi đó, dòng chip Qualcomm Snapdragon Wear W5 đã gây được nhiều sự chú ý với những ưu điểm vượt trội, nhưng chúng vẫn chưa được áp dụng trên bất kỳ sản phẩm Wear OS nào cho đến thời điểm này. 

Watch 6 Classic

Theo báo cáo của SamMobile, hai mẫu Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic sắp được trang bị chipset Exynos W980. Mặc dù chúng ta chưa biết rõ về con chip mới này, nhưng được cho là sẽ nhanh hơn khoảng 10% so với W920 và được xây dựng trên quy trình 5nm. Điều này đánh dấu một bước tiến đáng kể của Samsung trong lĩnh vực đồng hồ thông minh và đặc biệt là trên nền tảng Wear OS.

Samsung sẽ thúc đẩy sự cải thiện chất lượng sản phẩm đồng hồ thông minh

Hiện tại, hầu hết các đồng hồ Wear OS trên thị trường đều sử dụng các con chip lỗi thời và khiến hiệu suất của chúng không được tối ưu. Tuy nhiên, sự cải tiến này từ Samsung sẽ có thể truyền cảm hứng cho các thương hiệu khác, giúp cải thiện chất lượng sản phẩm và nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Việc sử dụng Exynos W980 mới cho Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic sẽ cung cấp hiệu suất tối ưu, đem lại lợi ích cho người dùng và giúp Samsung giành được vị thế cao hơn trên thị trường đồng hồ thông minh.

Galaxy Watch 6

Dù chúng ta vẫn chưa biết nhiều về con chip mới này, nhưng mong đợi rằng nó sẽ cung cấp một trải nghiệm mượt mà và nhanh hơn đối với người dùng. Sự trở lại của khung bezel xoay trên Galaxy Watch 6 cũng là một lợi thế đáng chú ý. Tuy vậy, chúng ta vẫn cần đợi đến khi sản phẩm được ra mắt để xem liệu Galaxy Watch 6 có thể trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong thị trường đồng hồ thông minh Wear OS hay không.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp