Samsung trình làng Galaxy Watch: 2 phiên bản, tích hợp 4G, pin 7 ngày

Samsung trình làng Galaxy Watch: 2 phiên bản, tích hợp 4G, pin 7 ngày

XEM NHANH

Cùng Note 9, Samsung Galaxy Watch ra mắt người dùng với những công nghệ mới nhất hứa hẹn đem lại sự linh hoạt cho người dùng.

Hai phiên bản – Ba màu sắc

Đúng như dự đoán của giới công nghệ, Samsung chính thức giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của hãng tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tối ngày 9/8. Và để đồng bộ các thiết bị di động của hãng, bao gồm cả smartphone và máy tính bảng, Samsung đã sử dụng tên gọi Galaxy Watch thay vì tên gọi Gear trước đó.

samsung galaxy watch ra mắt

Galaxy Watch sẽ có 2 phiên bản khác nhau để lựa chọn; bao gồm phiên bản 46 mm màu bạc và phiên bản 42mm màu đen hoặc vàng hồng. Cả hai đều có thể sử dụng dây đeo kích cỡ 20mm hoặc 22mm tuỳ ý. Thiết kế vẻ ngoài hầm hố tương tự như các phiên bản đời trước với bezel xoay giúp người dùng có thêm một cách để thao tác với thiết bị. Thêm vào đó, Galaxy Watch có độ bền ấn tượng theo tiêu chuẩn quân đội với việc chống nước ở độ sâu 50m và dễ dàng sử dụng khi đi bơi.

samsung galaxy watch ra mắt

Điểm nổi bật trên Galaxy Watch là khả năng hoạt động liên tục trong 7 ngày mà không cần sạc pin nhờ sử dụng viên pin lên tới 472mAh cho bản 46mm, hỗ trợ sạc không dây. Trong khi đó, bản Galaxy Watch 42mm cũng sở hữu các tính năng tương tự nhưng có màn hình nhỏ hơn với 1,2 inch và viên pin 270 mAh.

Galaxy Watch bản 46mm được tích hợp màn hình tròn Super AMOLED kích thước 1,3 inch, độ phân giải 360 x 360 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX+. Tính năng Always On Display cũng được trang bị giúp chiếc smartwatch luôn hiển thị các thông tin cần thiết trên màn hình.

Cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ nhiều chức năng

Bên trong Galaxy Watch là bộ vi xử lý Exynos 9110 lõi kép do chính Samsung phát triển. Đây là loại chip tiết kiệm năng lượng Samsung nghiên cứu cho các loại smartwatch của hãng. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 1,15GB và bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ LTE giúp thiết bị hoạt động độc lập mà không cần kết nối với smartphone.

samsung galaxy watch ra mắt

Galaxy Watch tích hợp nhiều tính năng thông minh như việc theo dõi sức khoẻ người dùng qua các cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ người dùng cũng như lượng calo tiêu thụ khi di chuyển. Các con số này sẽ được Galaxy Watch gửi về smartphone nhằm đưa ra những hướng dẫn và cảnh báo cần thiết cho người dùng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh còn gợi ý cho người dùng các bài tập bổ trợ về sức khoẻ cũng như các chế độ luyện tập và thời gian nghỉ ngơi tương ứng.

samsung galaxy watch ra mắt

Một điểm mạnh nữa của Galaxy Watch khi nó nằm trong hệ sinh thái Samsung tạo ra và được tích hợp trợ lý ảo Bixby. Điều này giúp người dùng có thể ra lệnh điều khiển mà không cần phải chạm trực tiếp trên đồng hồ.

samsung galaxy watch ra mắt

Galaxy Watch chính thức cho phép đặt hàng vào ngày 10/8 và lên kệ vào ngày 24/8 tại thị trường Mỹ, tiếp theo là Hàn Quốc từ ngày 31/8 và các thị trường khác vào 14/9. Giá bán của nó cũng sẽ tuỳ thuộc vào mỗi phiên bản. Galaxy Watch 46mm sẽ có giá 349,99 USD (8,1 triệu đồng) và bản nhỏ hơn 42mm với giá 329,99 USD (7,7 triệu đồng).

Xem thêm: Speedtest Xiaomi Mi A2 vs Oppo F7: Cùng tầm giá, ai bá hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới